Luận Văn Giải pháp tăng cường xúc tiến các chương trình du lịch nội địa của Công ty TNHH Thương Mại Việt 365

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp tăng cường xúc tiến các chương trình du lịch nội địa của Công ty TNHH Thương Mại Việt 365

    Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài
    Ngày 01 tháng 01 năm 2008, Việt Nam đã chính thức là thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Tham gia vào sân chơi thương mại toàn cầu này Việt Nam sẽ có thể có được nhiều cơ hội thuận lợi, bên cạnh đó không tránh khỏi thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, cũng như các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch nói riêng. Vì khi ra nhập WTO, Việt Nam có thêm cơ hội phát triển kinh tế, mở rộng thị trường, tăng thu nhập cho người lao động, Đó là một cơ hội kinh doanh rất lớn cho các doanh nghiệp du lịch. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp kinh doanh lữ hành tại Việt Nam hiện nay đang cố gắng gắn lợi ích của sản phẩm du lịch với nhu cầu mong muốn của khách hàng mục tiêu thông qua chính sách xúc tiến phù hợp. Công ty TNHH Thương Mại Việt 365 là một doanh nghiệp đầu ngành đã đạt được khá nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành nội địa. Tuy nhiên, trong việc thực hiện chính sách xúc tiến của mình công ty vẫn còn những khó khăn, hạn chế nhất định
     
Đang tải...