Luận Văn Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công ng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo


    MỤC LỤC​


    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VẠN BẢO


    1.1.Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    1.2.1.Chức năng của công ty

    1.2.2.Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty

    1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo


    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING MIX VÀO HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VẠN BẢO

    2.1. Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    2.1.1.Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường

    2.1.2. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    2.2.Nội dung công tác ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    2.2.1.Về tham số sản phẩm

    2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm

    2.2.1.2. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm

    2.2.1.3.Quyết định về dịch vụ khách hàng

    2.2.2.Về tham số giá cả

    2.2.3.Về tham số phân phối

    2.2.4.Về tham số xúc tiến

    2.2.5.Kết quả ứng dụng Marketing –mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    2.3.Kết luận đánh TNHH công nghiệp Vạn Bảo

    2.3.1.Những kết quả đạt đuợc

    2.3.2.Những giá qua phân tích thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty hạn chế tồn tại và nguyên nhân


    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG MARKETING MIX VÀO HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VẠN BẢO TRONG THỜI GIAN TỚI

    3.1.Phương hướng phát triển của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo trong thời gian tới

    3.2. Một số giải pháp chủ yếu tăng cường ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo thời gian tới

    3.2.1. Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu marketing

    3.2.2. Xây dựng các kế hoặch chiến lược Marketing trong ngắn hạn và dài hạn

    3.2.3.Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật và phát triển công nghệ

    3.2.4. Tăng cường marketing quan hệ

    3.2.5. Phối hợp các chính sách khác trong hệ thống marketing – mix

    3.3. Một số kiến nghị với nhà nước

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...