Luận Văn Giải pháp tăng cường kiểm soát nội bộ dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: CƠ SƠ LÝ LUẬN CỦA CÔNG TÁC KIỂM SOÁT NỘI BỘ TẠI CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG.-

    I. Giới thiệu về tổ chức tín dụng;

    II. Kiểm soát nội bộ ngân hàng thương mại;

    III. Kiểm toán nội bộ tổ chức tín dụng;

    IV. Kiểm tra nội bộ tổ chức tín dụng.-


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ KIỂM SOÁT NỘI BỘ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.-

    I. Giới thiệu về ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam;

    II. Mô hình kiểm soát nội bộ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh;

    III. Mô hình kiểm soát nội bộ đối với dịch vụ khách hàng cá nhân tại BIDV HCMC; IV. Đánh giá chung về kiểm soát nội bộ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân.-


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.-

    1. Quan điểm và nguyên tắc hoàn thiện;

    2. Những giải pháp vĩ mô;

    3. Những giải pháp vi mô.

    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...