Chuyên Đề Giải pháp tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Đông Hà

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Đông Hà Nội
    I) GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH ĐÔNG HÀ NỘI
    Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Việt Nam (AGRIBANK) được thành lập ngày 26/03/1988 hoạt động theo luật tổ chức tín dụng của ngân hàng, đến nay NHNo&PTNT Việt Nam hiện là ngân hàng thương mại hàng đầu giữ vai trò chủ đạo và chủ lực trong đầu tư vốn phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn cũng như đối với các lĩnh vực khác của nền kinh tế Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế, Agribank rất chú trọng đến việc xây dựng hệ thống mạng lưới để mở rộng thị trường, thị phần, phát triển mạng lưới phục vụ gần dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng có chất lượng cao.


    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội được thành lập theo quyết định số 170/QĐ/HĐQT – TCCB ngày 02/07/2003 của Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. là đại diện uỷ quyền của NHNo&PTNT Việt Nam, đơn vị thành viên hoạch toán phụ thuộc của NHNo&PTNT Việt Nam.


    Trụ sở của chi nhánh Đông Hà Nội được đặt tại 23B Quang Trung - một vị trí thuận lợi trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Địa điểm này do công ty Vàng bạc đá quý Việt Nam bàn giao, nên thời gian đầu chưa thích hợp cho các hoạt động ngân hàng nhưng sau một thời gian sửa chữa, nâng cấp, hiện toà nhà mới được đưa vào sử dụng với cơ sở vật chất khang trang của một ngân hàng hiện đại.


    Sau 6 năm hoạt động, Chi nhánh Đông Hà Nội đã tận dụng hiệu quả sự hỗ trợ của NHNo&PTNT Việt Nam và các tổ chức tài chính, ngân hàng trong nước và quốc tế cùng với những nỗ lực vượt bậc của mình để mở rộng hoạt động kinh doanh cả về mạng lưới và các sản phẩm dịch vụ. Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội mới đi vào hoạt động với nhiều khó khăn khi thành lập như: hạn chế về nhân lực và cơ sở vật chất. Tuy nhiên nhờ xác định chiến lược kinh doanh phù hợp, hiện nay Chi nhánh đã bắt đầu ổn định và thương hiệu của Chi nhánh đã được nhiều khách hàng có uy tín trên địa bàn đầu tư tín dụng như công ty XNK Tổng hợp, công ty Kim khí Hà Nội, công ty thiết bị phụ tùng Hà Nội, Công ty XNK An Phú và một số tổ chức tín dụng có nguồn vốn lớn như Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Quỹ hỗ trợ phát triển, công ty cổ phần Bảo Hiểm Bưu điện, Bảo hiểm Prudential.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...