Báo Cáo Giải pháp tăng cường huy động vốn tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương Bến Thuỷ - Thành Phố Vinh - Tỉ

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 10/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, BẢNG BIỂU
    PHẦN MỞ ĐẦU 1

    1. Lý do chon đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu 1
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài: 1
    4. Bố cục đề tài 1
    Phần I: Tổng quan về Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Bến Thuỷ 3
    1.1 Khái quát về chi nhánh Ngân hàng Công thương Bến Thuỷ 3
    1.1.1 Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển 3
    1.1.2 Cơ cấu tổ chức của Chi nhánh ngân hàng Công thương Bến Thuỷ. 3
    1.2 Hoạt động kinh doanh những năm qua 6
    1.2.1 Về huy động vốn. 6
    1.2.2 Về hoạt động cho vay đầu tư kinh doanh 7
    1.3 Một số hoạt động khác 8
    1.3.1 Về kế toán, điện toán, kinh doanh đối ngoại 8
    1.3.2 Cụng tỏc kiểm tra, kiểm soỏt nội bộ 9
    1.3.3 Công tác tổ chức điều hành 9
    Phần II. Thực trạng và giải pháp tăng cường huy động vốn của chi nhánh Ngân hàng Công Thương Bến Thuỷ 10
    2.1 Thực trạng tăng cường huy động vốn của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Bến Thủy 10
    2.1.1 Thực trạng huy động vốn chung 10
    2.1.2 Tỡnh hỡnh huy động vốn ngắn hạn. 14
    2.1.3 Tỡnh hỡnh huy động vốn trung - dài hạn. 15
    2.2 Đánh giá chung về công tác huy động vốn của Chi nhánh Ngân hàng công thương Bến Thuỷ trong những năm qua. 17
    2.2.1 Những kết quả đạt được 17
    2.2.2 Những hạn chế và nguyờn nhõn. 19
    2.2.2.1 Hạn chế. 19
    2.2.2.2 Nguyờn nhõn. 19
    2.3 Giải pháp tăng cường huy động vốn của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Bến Thuỷ 21
    2.3.1 Mục tiêu của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Bến Thuỷ năm tới. 21
    2.3.2 Các giải pháp để tăng cường huy động vốn cho ngân hàng. 21
    2.3.2.1 Có định hướng, kế hoạch về phát triển nguồn vốn phù hợp. 22
    2.3.2.2 Mở rộng mạng lưới huy động, đa dạng hoá các hỡnh thức huy động vốn 23
    2.3.2.3 Đơn giản hoá các thủ tục trong hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng 24
    2.3.2.4 Phải cú chớnh sỏch lói suất phự hợp với từng thời kỳ 25
    2.3.2.5 Thực hiện tốt chớnh sỏch khỏch hàng 26
    2.3.2.6 Ngân hàng không ngừng hoàn thiện các tiện ích như thanh toán, thu chi hộ, . 27
    2.3.2.7 Hạn chế rủi ro, nõng cao hiệu quả trong kinh doanh 28
    2.3.2.8 Đào tạo đội ngũ cán bộ nhiệt tỡnh, cú trỡnh độ chuyên môn cao, hết lũng phục vụ khỏch hàng 28
    2.3.2.9 Tăng cường hoạt động Marketing trong ngân hàng 29
    2.4 Một số kiến nghị . 30
    2.4.1 Đối với Ngân hàng Công thương Việt nam. 30
    2.4.2 Một số kiến nghị đối với Ngân hàng Trung ương. 32
    PHẦN KẾT LUẬN 38
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...