Báo Cáo Giải pháp tăng cường hoạt động Marketing của SGDI- NHCTVN

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    ​Có thể nói rằng không ai trong chúng ta lại thấy xa lạ khi nghe đến Marketing bởi Marketing đã trở nên khá phổ biến trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, nhiều công ty đã tiếp nhận Marketing vào những thời điểm khác nhau. Xét về thứ tự ứng dụng Mraketing, thì các công ty sản xuất hàng tiêu dùng được đóng gói, các công ty sản xuất hàng tiêu dùnglâu bền và các công ty sản xuất các thiêt bị công nghiệp đã vận dụng hệ thống Marketing với nhịp độ nhanh nhất. Các nhà sản xuất các loại hàng hóa như thép, hoá chất và giấy đã sử dụng Marketing muộn hơn. Trong thập kỷ vừa qua đã có sự chuyển biến trong cách đánh giá Marketing hiện từ phía các công ty dịch vụ tiêu dùng và nhất là các hãng hàng không va ngân hàng. Các chủ ngân hàng lúc đầu đaz phản đối Marketing, nhưng giờ đây Marketing đã được nghiên cứu tiếp nhận một cách nghiêm túc và tích cực.
    Và có lẽ sự phổ biến khá muộn của Marketing trong ngành ngân hàng cùng với vai trò quan trọng của hệ thống ngân hàng đối với nền kinh tế, mà hoạt động Marketing ngân hàng ngày càng được quan tâm hoàn thiện.ở Việt Nam khi mà nền kinh tế đang trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường, định hướng XHCN, việc nghiên cứu và đưa Marketing vào ứng dụng một cách có hiệu quả trong lĩnh vực ngân hàng là một vấn đề cần được xem xét
    Nhận thức được điều đó, trong thời gian thực tập tại SGDI NHCTVN, cùng với những kiến thức đã tích luỹ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường ĐHKTQD, em đã chọn đề tài : “Giải pháp tăng cường hoạt động Marketing của SGDI- NHCTVN”, thông qua đề tài này em muốn làm sáng tỏ hơn tầm quan trọng của Marketing trong hoạt động kinh doanh của Sở Giao Dịch I , Và rộng hơn là các ngân hàng thương mại Việt Nam, nội dung của chuyên đề tốt nghiệp được trình bày theo 3 chương:
    Chương I : Hoạt động Marketing ngân hàng
    Chương II: Thực trạng Marketing của SGD I
    Chương III: Giải pháp tăng cường HĐ Marketing của SGD I
    Để thực hiện và hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp này, em xin chân thành cảm ơn, tiến sĩ Trần Đăng Khâm, giáo viên hướng dẫn, cùng ban giám đốc SGD I và các cán bộ phòng kinh doanh.
     
Đang tải...