Báo Cáo Giải pháp tăng cường đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ xi măng của công ty xi măng Hải Phòng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp tăng cường đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ xi măng của công ty xi măng Hải Phòng



    MỤC LỤC




    Phần 1 : Tổng quan về công ty xi măng Hải phòng

    1. Sự ra đời và sơ lược qúa trình phát triển của công ty

    1.1.Sự ra đời và sơ lược qúa trình phát triển của công ty

    1.2. Nhiệm vụ và quyền hạn của công ty

    2. Những đặc điểm chủ yếu của công ty

    2.1. Đặc điểm về sản phẩm

    2.2. Đặc điểm về qui trình chế tạo sản phẩm

    2.3. Đặc điểm về lao động

    2.4. Đặc điểm về máy móc thiết bị

    2.5. Đặc điểm về thị trường – khách hàng

    2.6. Đặc điểm vể vốn kinh doanh

    3. Cơ cấu sản xuất và tổ chức quản lý của công ty

    3.1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức sản xuât của công ty

    3.2. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý


    Phần 2 : Đánh giá thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty

    1. Kết quả sản xuất kinh doanh và tình hình thực hiện hoạt động tiêu thụ

    1.1. Kết qủa sản xuất kinh doanh của công ty

    1.2. Tình hình thực hiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty

    2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ

    2.1. Các nhân tố bên trong

    2.2. Các nhân tố bên ngoài

    3. Những đánh giá thực trạng việc thực hiện các hoạt động tiêu thụ

    3.1. Những thành tích đạt được

    3.2. Những thực trạng còn tồn tại trong hoạt động tiêu thụ xi măng

    3.3. Những nguyên nhân


    Phần 3 :Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xi măng

    1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty đến năm 2010

    2. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xi măng của công ty

    2.1. Cải tổ cơ cấu quản lý nhằm nâng cao hoạt động nghiện cứu thị trường

    2.2. Hoàn thiện chính sách sản phẩm

    2.3. Tổ chức và quản lý có hiệu qủa mạng lưới tiêu thụ

    2.4. Tăng cường các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ

    2.5. Về khâu kiểm tra, kiểm soát trong phòng kinh doanh

    2.6. Một số vấn để khác

    Kết luận

    (74 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...