Luận Văn Giải pháp tăng cường đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại nhà khách La Thành

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp tăng cường đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại nhà khách La Thành



    Khách sạn Thể Thao – Hà Nội được khởi công xây dựng từ năm 2002 nằm trong các công trình xây dựng phục vụ Seagame 22 tại Việt Nam do Công ty xây dựng nhà số 2 – Hacinco làm chủ đầu tư. Năm 2005, Công ty TNHH đầu tư và du lịch Việt Hàn đã thuê lại toàn bộ khách sạn Thể Thao – Hacinco để phục vụ dịch vụ lưu trú và các dịch vụ bổ sung đi kèm. Đây là đặc điểm hoàn toàn khác biệt với hầu hết các khách sạn khác cho nên khách sạn cũng gặp không ít khó khăn khi phục vụ khách hàng. Đòi hỏi nhân viên khách sạn phải là những người làm việc kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau trong cùng một vị trí công việc. Nhân viên lễ tân vừa đón tiếp khách, xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách vừa kiêm nhiệm vụ thu ngân, nhân viên bảo vệ vừa tham gia giữ gìn an ninh khách sạn vừa làm nhiệm vụ khuân vác hành lý cho khách Khách tới lưu trú tại khách sạn chủ yếu là khách Hàn Quốc tới Việt Nam công tác và du lịch. Đây là đối tượng khách hàng khá khó tính trong việc tiêu dùng dịch vụ. Đòi hỏi nhân viên khách sạn phải phục vụ đúng yêu cầu, đúng giờ và kịp thời. Cho nên khi phục vụ khách hàng, nhân viên vẫn còn gặp sai sót.
    Trong quá trình thực tập tại Khách sạn Thể Thao – Hà Nội thuộc công ty TNHH đầu tư và du lịch Việt Hàn; qua các cuộc điều tra, phỏng vấn em thấy rằng vấn đề đào tạo và bồi dưỡng nhân lực đang là vấn đề cấp thiết được đặt ra (có tới 3/5 phiếu điều tra phát ra có cùng ý kiến trên) và cần được Ban giám đốc khách sạn có sự quan tâm chính đáng, có kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nhân lực phù hợp với tình hình thực tế.
    Các đối tượng được điều tra, phỏng vấn đều cho rằng nguyên nhân là do: Đội ngũ lao động trong khách sạn hiện nay kinh nghiệm còn non trẻ, trình độ chuyên môn không đồng đều, trình độ ngoại ngữ của nhân viên một số bộ phận còn hạn chế Vì vậy về lâu dài, đội ngũ lao động trong khách sạn không thể đáp ứng yêu cầu công việc khi khách hàng ngày càng yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, trong khi cạnh tranh trong ngành liên tục gia tăng.
    Mặt khác, chưa có đề tài nào nghiên cứu về giải pháp tăng cường đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại khách sạn Thể Thao – Hà Nội thuộc Công ty TNHH đầu tư và du lịch Việt Hàn quản lý. Vì vậy, em cho rằng việc nghiên cứu đề tài “ Tăng cường đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại khách sạn Thể Thao – Hà Nội” là hết sức cấp thiết.
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài
    Chương 2: Tóm lược một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác đào tạo và bồi dưỡng nhân lực trong khách sạn
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại khách sạn Thể Thao – Hà Nội
    Chương 4: Các kết luận và đề xuất giải pháp tăng cường đào tạo và bồi dưỡng nhân lực tại khách sạn Thể Thao – Hà Nội
     
Đang tải...