Luận Văn Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cà phê xuất khẩu của công ty cổ phần tập đoàn thái hòa

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cà phê xuất khẩu của công ty cổ phần tập đoàn thái hòa

    MỤC LỤC

    TÓM LƯỢC II

    LỜI CẢM ƠN III

    MỤC LỤC IV

    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH VẼ VII

    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VIII

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1

    1.1 TÍNH CẤP THIẾT NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1

    1.2 XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI 3

    1.3 CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 3

    1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3

    1.5 KẾT CẤU LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP 4

    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG 5

    2.1 MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN 5

    2.1.1 Khái niệm chuỗi cung ứng 5

    2.1.2 Khái niệm quản trị chuỗi cung ứng 5

    2.2 MỘT SỐ NỘI DUNG LÍ THUYẾT VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG 5

    2.2.1 Phạm vi của chuỗi cung ứng 5

    2.2.2 Các thành viên trong chuỗi cung ứng 6

    2.2.3 Vai trò của quản trị chuỗi cung ứng đối với hoạt động kinh doanh 7

    2.2.4 Các yếu tố xác lập hiệu quả và hiệu năng của chuỗi cung ứng 9

    2.2.5 Hệ thống đánh giá kết quả chuỗi cung ứng 1313

    2.3 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG CỦA NHỮNG NĂM TRƯỚC 15

    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG CÀ PHÊ XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY CPTĐ THÁI HÒA 16

    3.1 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 16

    3.1.1 Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu sơ cấp 16

    3.1.2 Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp 17

    3.2 ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY CPTĐ THÁI HÒA 18

    3.2.1 Tổng quan về công ty CPTĐ Thái Hòa 18

    3.2.2 Nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng của công ty CPTĐ Thái Hòa 23

    3.2.3 Các thành viên tham gia chuỗi cung ứng cà phê của công ty CPTĐ Thái Hòa 25

    3.3 THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ XÁC LẬP HIỆU QUẢ VÀ HIỆU NĂNG CỦA CHUỖI CUNG ỨNG 27

    3.3.1 Mạng lưới cơ sở sản xuất- kinh doanh 27

    3.3.2 Dự trữ 28

    3.3.3 Vận chuyển 29

    3.3.4 Thuê ngoài 30

    3.3.5 Thông tin 33

    3.4 HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CHUỖI CUNG ỨNG 34

    CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY CPTĐTHÁI HÒA 36

    4.1 KẾT LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY CPTĐ THÁI HÒA 36

    4.2 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY 39

    4.3 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG 42

    4.1.1 Thành công 36

    4.1.2 Các hạn chế 38

    4.1 KẾT LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY CPTĐ THÁI HÒA 36

    4.2 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY 39

    4.3 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG 42

    4.2.1 Xu hướng phát triển ngành cà phê Việt Nam 39

    4.2.2 Chiến lược kinh doanh của Thái Hoà tới 2012 41

    4.1 KẾT LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY CPTĐ THÁI HÒA 36

    4.2 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY 39

    4.3 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG 42

    4.3.1 Giải pháp cho dự trữ và mua hàng 42

    4.3.2 Giải pháp cho thông tin 43

    4.3.3 Giải pháp cho thuê ngoài 45

    4.3.4 Các giải pháp khác 46

    4.3.5 Kiến nghị với cơ quan quản lí nhà nước 46
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...