Tiểu Luận Giải pháp quản lý, chỉ đạo việc sử dụng đddh của giáo viên khi lên lớp ở trường thcs thạnh đức

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. MỞ ĐẦU



    1/ Lý do chọn đề tài:

    - Trong sự nghiệp đổi mới của ngành GD và ĐT việc đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực và năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc sử dụng ĐDDH của giáo viên khi lên lớp là rất cần thiết.

    - Một số ít giáo viên còn ngại trong việc sử dụng ĐDDH mặc dù có sẳn ở thiết bị nhà trường.

    - Xây dựng đề tài theo hướng thực tiễn qua 4 năm đổi mới phương pháp và 2 năm quản lý về chuyên môn.

    - Do đó để nâng cao chất lượng dạy và học tôi quyết định chọn đề tài này.

    2/ Đối tượng nghiên cứu:

    - Giải pháp quản lý, chỉ đạo việc sử dụng ĐDDH của giáo viên khi lên lớp ở trường THCS Thạnh Đức.

    3/ Phạm vi nghiên cứu:

    - Trên lớp học.

    - Từng bộ môn giảng dạy.

    4/ Phương pháp nghiên cứu:

    - Nghiên cứu tài liệu.

    - Dự giờ, kiểm tra, đối chiếu,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...