Luận Văn Giải pháp phát triển TMĐT tại công ty TNHH Du lịch dịch vụ Công đoàn đường sắt Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế Phát Triển' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Giải pháp phát triển TMĐT tại công ty TNHH Du lịch dịch vụ Công đoàn đường sắt Việt Nam
    MỤC LỤC
    Danh mục các chữ viết tắt 5
    Danh mục bảng biểu, sơ đồ, hình vẽ 6
    Mở đầu 7
    Chương I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 9

    1.1. Quan niệm về thương mại điện tử 9
    1.2. Lợi ích của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp 11
    1.3. Các điều kiện phát triển thương mại điện tử 16
    1.3.1. Môi trường pháp lý và chính sách 16
    1.3.2. Bối cảnh kinh tế - xã hội 17
    1.3.3. Hạ tầng cơ sở nguồn nhân lực 18
    1.3.4. Hạ tầng cơ sở kỹ thuật - công nghệ 18
    1.4. Những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương mại điện tử của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập 19
    1.4.1. Các nhân tố quốc tế 20
    1.4.2. Các nhân tố trong nước 23
    Chương II. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM 28
    2.1. Mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp cho việc phát triển thương mại điện tử 28
    2.2. Thực trạng phát triển thương mại điện tử ở doanh nghiệp 30
    2.2.1. Thực trạng website của doanh nghiệp 30
    2.2.2. Thực trạng nguồn nhân lực phục vụ thương mại điện tử 38
    2.3. Đánh giá chung về thực trạng phát triển thương mại điện tử ở doanh nghiệp 40
    2.3.1. Những thành tựu đạt được 40
    2.3.2. Những tồn tại cần quan tâm giải quyết để phát triển thương mại điện tử ở doanh nghiệp 44
    Chương III. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ CÔNG ĐOÀN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM 48
    3.1. Quan điểm 48
    3.2. Mục tiêu 51
    3.3. Giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử 56
    3.3.1. Hoàn thiện website của doanh nghiệp 57
    3.3.2. Đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực thương mại điện tử 64
    Kết luận chuyên đề 67
    Danh mục tài liệu tham khảo 69

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...