Chuyên Đề Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuấ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI MẶT HÀNG THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài. 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài :. 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài :. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 4
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung. 4
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THỨC ĂN CHĂN NUÔI NÓI CHUNG VÀ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 10
    2.1. Phương pháp nghiên cứu :. 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu :. 10
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu :. 11
    2.2. Đánh giá tổng quan thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi nói chung và của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuất nhập khẩu DHT trên thị trường nội địa. 11
    2.2.1 Đánh giá khái quát thực trạng kinh doanh sản phẩm thức ăn chăn nuôi trên thị trường nội địa. 11
    2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thương mại thức ăn chăn nuôi. 16
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập :. 18
    2.3.1 Kết quả phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi trên thị trường nội địa. 18
    2.3.2 Kết quả phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần đầu tư quốc tế và xuất nhập khẩu DHT trên thị trường nội địa :. 21
    Chương 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU DHT TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA .213.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu :. 24
    3.1.1 Những thành công và bài học kinh nghiệm 24
    3.1.2 Những tồn tại và nguyên nhân :. 25
    3.2 Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp trong tương lai:. 26
    3.2.1 Cơ hội của doanh nghiệp 26
    3.2.2 Khó khăn và thách thức :. 27
    3.2.3 Rút ra nguyên nhân từ cơ hội và thách thức của Doanh Nghiệp 29
    3.3 Các kiến nghị nhằm phát triển thương mại sản phẩm thức ăn chăn nuôi :. 29
    3.3.1 Kiến nghị đối với công ty cổ phần DHT :. 29
    3.3.2 Kiến nghị đối với Hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam :. 30
    3.3.3 Các kiến nghị đối với cơ quan quản lý Nhà nước. 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...