Luận Văn Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm Mirolin của công ty cổ phần Hanel Mirolin trên thị

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 23/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm lược
    Phát triển thương mại sản phẩm là một trong những vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp thương mại. Để sản phẩm của doanh nghiệp được biết đến rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, nâng cao được hiệu quả cạnh tranh và phát triển một cách bền vững thì nghiên cứu việc phát triển thương mại sản phẩm là vô cùng cần thiết và nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Vì thế câu hỏi lớn nhất được đặt ra là doanh nghiệp sẽ lựa chọn cách thức, hướng đi, các chiến lược và giải pháp gì để phát triển thương mại sản phẩm của mình? Vấn đề này tuy luôn luôn được các doanh nghiệp quan tâm nhưng trên thực tế để làm tốt công việc này lại là một điều hết sức khó khăn và luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp.
    Đối với công ty cổ phần Hanel Mirolin là một doanh nghiệp thương mại, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm. Những khó khăn và thách thức đặt ra đối với công ty là rất nhiều, và nổi lên đó là việc phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm, làm sao để sản phẩm được phân phối trên nhiều thị trường, được nhiều người tiêu dùng biết đến,nâng cao số lượng và chất lượng sản phẩm để sản phẩm của công ty ngày càng có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Đây là vấn đề cấp thiết hiện nay đặt ra đối với công ty
    Với mong muốn mang những kiến thức đã học ở trường thương mại, cùng với những tìm hiểu thực tế công ty , với những vấn đề còn tồn tại trong công ty em xin mạnh dạn đưa ra đề tài để nghiên cứu :”Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm Mirolin của công ty cổ phần Hanel Mirolin trên thị trường nội địa”. Đề tài được sắp xếp theo kết cấu ba chương:
    Chương 1 : Tổng quan nghiên cứu của đề tài. Đây là chương đi giải thích tính cấp thiết phải đi nghiên cứu đề tài, xác định mục tiêu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu và một số khái niệm có liên quan đến đề tài đang nghiên cứu.
    Chương 2 : Phương pháp nghiên cứu và thực trạng phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm Mirolin trên thị trường nội địa. Đây là chương mà tác giả sẽ đi đánh giá tổng quan tình hình phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm Mirolin trên thị trường nội địa, phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển thương mại sản phẩm bồn tắm Mirolin. Và để có thể nắm bắt được thực trạng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...