Luận Văn Giải pháp phát triển thương hiệu Diana ở thị trường VN

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​
    200253942" Lời mở đầu. 1
    200253943" Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty. 2
    200253944" 1.1. Giới thiệu chung về công ty. 2
    200253945" 1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    200253947" 1.1.3. Quy mô, chức năng và nhiệm vụ của công ty. 5
    200253948" 1.1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy. 5
    200253949" 1.2. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty8
    200253950" 1.2.1. Đặc điểm của sản phẩm 8
    200253955" 1.2.2. Đặc điểm thị trường tiêu thụ. 10
    200253956" 1.2.3. Đặc điểm của khách hàng. 13
    200253957" 1.2.4. Đặc điểm của lao động và quản lý lao động. 14
    200253960" 1.2.5. Đặc điểm vốn của công ty. 17
    200253961" Chương 2: Thực trạng thương hiệu Diana
    200253962" tại thị trường Việt Nam 19
    200253963" 2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh. 19
    200253965" 2.2. Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của Diana. 21
    200253966" 2.2.1. Tên thương hiệu: Diana. 21
    200253967" 2.2.2. Lôgô. 24
    200253968" 2.2.3. Slogan. 26
    200253969" 2.2.4. Nhãn hiệu và màu sắc đặc trưng của thương hiệu Diana. 28
    200253981" 2.2.5. Một số dấu hiệu khác. 30
    200253982" 2.3. Những yếu tố hỗ trợ cho việc phát triển thương hiệu. 31
    200253983" 2.3.1. Kênh phân phối31
    200253984" 2.3.2. Các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu. 34
    200253985" 2.3.2.1. Quảng cáo. 34
    200253986" 2.3.2.2. Các hoạt động quan hệ công chúng. 35
    200253987" 2.4. Đánh giá chung về thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Diana. 38
    200253988" 2.4.1. Những điểm mạnh. 38
    200253989" 2.4.2. Những điểm hạn chế. 40
    200253990" 2.5. Nguyên nhân. 41
    200253991" 2.5.1. Nguyên nhân từ bên trong công ty. 41
    200253993" 2.5.2. Nhân tố từ bên ngoài công ty. 42
    200253994" 2.5.2.1. Nhân tố tác động từ môi trường ngành. 42
    200254003" 2.5.2.2. Yếu tố tác động từ môi trường vĩ mô. 45
    200254005" Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Diana
    200254006" tại thị trường Việt Nam 48
    200254007" 3.1. Phương hướng phát triển của công ty Diana. 48
    200254008" 3.2. Giải pháp phát triển và quảng bá thương hiệu Diana tại thị trường Việt Nam 49
    200254009" 3.2.1. Giải pháp từ phía doanh nghiệp và điều kiện thực hiện. 49
    200254010" 3.2.1.1. Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu. 49
    200254012" 3.2.1.2. Đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng58
    200254014" 3.2.1.3. Chính sách nâng cao chất lượng và khác biệt hoá sản phẩm 65
    200254015" 3.2.1.4.Tăng cường đầu tư bảo vệ thương hiệu. 66
    200254016" 3.2.2. Kiến nghị với Nhà nước. 68
    200254017" Kết luận. 70






    Mục lục hình vẽ
    200254467" Hình 1.1: Mô hình tổ chức quản lý của công ty Diana. 6
    200254469" Hình 1.2: Các nhãn hiệu sản phẩm của Diana. 8
    200254470" Hình 1.3: So sánh thị phần của Diana và các công ty khác. 11
    200254471" Hình 1.4: Một số chỉ tiêu so sánh Diana và Kotex. 12
    200254472" Hình 1.5: Cơ cấu lao động của công ty. 14
    200254473" Hình 1.6: Số lượng lao động qua các năm 15
    200254474" Hình 1.7: Biểu đồ chất lượng lao động. 16
    200254475" Hình 1.8: Một số chỉ tiêu về vốn qua các năm 17
    200254476" Hình 2.1: Một số chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 19
    200254477" Hình 2.2: Hiểu biết của khách hàng về các loại sản phẩm của Diana. 23
    200254478" Hình 2.3: Logo của Diana. 24
    200254479" Hình 2.4: Tỷ lệ khách hàng nhận diện được logo của Diana. 25
    200254480" Hình 2.5: Lựa chọn của khách hàng về logo của Diana. 26
    200254481" Hình 2.6: Slogan của Diana theo cảm nhận của người tiêu dùng. 27
    200254482" Hình 2.7: Màu sắc của Diana trong cảm nhận của người tiêu dùng. 29
    200254483" Hình 2.8: Mô hình tổ chức kênh phân phối sản phẩm 33
    200254484" Hình 2.9: Chi phí cho hoạt động truyền thông của Diana. 37
    200254485" Đơn vị: tỷ đồng. 37
    200254486" Hình 2.10: Cảm nhận của khách hàng về thương hiệu Diana. 38
    200254487" Hình 2.11: Yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn sản phẩm Diana của khách hàng. 39
    200254488" Hình 3.1: Ma trận SWOT. 55
    200254489" Hình 3.2: Chi phí và hiệu quả quảng cáo dự tính 1 năm 62
    200254490" Hình 3.3: Chi phí và hiệu quả dự tính của hoạt động PR 65





    Phụ lục


    Bảng tổng hợp phiếu điều tra


    Đơn vị tính: tỷ lệ %​


    STT​


    Nội dung câu hỏi​


    Tổng hợp kết quả​


    1​
    Bạn cho rằng Dinana là tên thương hiệu của loại sản phẩm:


    - Băng vệ sinh

    84​

    - Băng vệ sinh và tã giấy trẻ em

    10​

    - Băng vệ sinh, tã giấy trẻ em và khăn giấy

    6​


    2​
    Bạn có biết màu sắc đặc trưng của Diana:


    - Xanh

    4​

    - Trắng

    4​

    - Hồng

    82​

    - Không biết

    0​


    3​
    Bạn có biết logo của Diana là:


    - Chữ D viết cách điệu

    26​

    - Chữ Diana viết cách điệu

    40​

    - Hình ảnh cô gái

    20​

    - Không biết

    14​


    4​
    Bạn cho rằng câu nào là khẩu hiệu của Diana:


    - Tinh tế và nhẹ nhàng

    48​

    - Công nghệ đỉnh cao cho những điều bình dị nhất

    20​

    - Một phong cách trẻ, một phong cách style

    16​

    - Không biết

    16​


    5​
    Bạn mua hàng của Diana vì:


    - Chất lượng đảm bảo

    42​

    - Hệ thống phân phối tiện lợi

    26​

    - Có nhiều loại sản phẩm và luôn đổi mới

    14​

    - Giá cả hợp lý

    10​

    - Lý do khác

    8​


    6​
    Bạn cảm nhận Diana là:


    - Lớn, chuyên nghiệp, năng động

    50​

    - Coi trọng uy tín, lời hứa

    8​

    - Thân thiện, tin tưởng

    40​

    - Bảo thủ, độc quyền

    2​


    7​
    Bạn có phải là khách hàng trung thành của Diana không:


    - Có

    32​

    - Không

    68​

    Tác giả thực hiện điều tra với:
    - Quy mô mẫu: 300, trong đó 100 phiếu được điều tra ở Hà Nội, 100 phiếu điều tra ở Đà Nẵng, 100 phiếu điều tra ở Hồ Chí Minh.
    - Phương pháp điều tra: chọn mẫu
    - Đối tượng điều tra: Phụ nữ từ tuổi 21 đến 35 tuổi.
    - Thời gian điều tra: từ ngày 18/2/2008 đến ngày 18/3/2008
    - Tổng số phiếu phát ra: 300 phiếu
    - Tổng số phiếu thu về: 300 phiếu.
    Nếu có thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...