Luận Văn Giải pháp phát triển thương hiệu Diana ở thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp phát triển thương hiệu Diana ở thị trường Việt Nam


    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty 2

    1.1. Giới thiệu chung về công ty 2
    1.1.1. Những thông tin chung 2
    1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 2
    1.1.3. Quy mô, chức năng và nhiệm vụ của công ty 5
    1.1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy 5
    1.2. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh 8
    1.2.1. Đặc điểm của sản phẩm 8
    1.2.2. Đặc điểm thị trường tiêu thụ 10
    1.2.3. Đặc điểm của khách hàng 13
    1.2.4. Đặc điểm của lao động và quản lý lao động 14
    1.2.5. Đặc điểm tài chính 17
    Chương 2: Thực trạng thương hiệu Diana tại thị trường Việt Nam 19
    2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh 19
    2.2. Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của Diana 21
    2.2.1. Tên thương hiệu: Diana 21
    2.2.2. Lôgô 24
    2.2.3. Slogan 27
    2.2.4. Nhãn hiệu và màu sắc đặc trưng của thương hiệu Diana 28
    2.2.5. Một số dấu hiệu khác 31
    2.3. Những yếu tố hỗ trợ cho việc phát triển thương hiệu 31
    2.3.1. Kênh phân phối 31
    2.3.2. Các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu 34
    2.3.2.1. Quảng cáo 34
    2.3.2.2. Các hoạt động quan hệ công chúng 35
    2.4. Đánh giá chung về thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Diana 38
    2.4.1. Những điểm mạnh 38
    2.4.2. Những điểm hạn chế 40
    2.5. Nguyên nhân 41
    2.5.1. Nguyên nhân từ bên trong công ty 41
    2.5.2. Nhân tố từ bên ngoài công ty 42
    2.5.2.1. Nhân tố tác động từ môi trường ngành 42
    2.5.2.2. Yếu tố tác động từ môi trường vĩ mô 45
    Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Diana 48
    tại thị trường Việt Nam 48

    3.1. Phương hướng phát triển của công ty Diana 48
    3.2. Giải pháp phát triển và quảng bá rộng rãi thương hiệu Diana tại thị trường Việt Nam 49
    3.2.1. Giải pháp từ phía doanh nghiệp và điều kiện thực hiện 49
    3.2.1.1. Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu 49
    3.2.1.2. Đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng 58
    3.2.1.3. Chính sách nâng cao chất lượng và khác biệt hoá sản phẩm 65
    3.2.1.4.Tăng cường đầu tư bảo vệ thương hiệu 66
    3.2.2. Kiến nghị với Nhà nước 67
    Kết luận 69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...