Chuyên Đề Giải pháp phát triển thương hiệu của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp phát triển thương hiệu của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long
    Mục lục

    Lời nói đầu
    Chương 1: Tổng quan về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp thương mại
    1.1. Khái niệm, vai trò và phân loại thương hiệu 5
    1.1.1. Khái niệm 5
    1.1.2. Phân loại 7
    1.1.3. Vai trò 9
    1.2. Nội dung phát triển thương hiệu của doanh nghiệp thương mại 11
    1.2.1. Định vị thương hiệu 11
    1.2.2. Xây dựng chiến lược Marketing hỗn hợp nhằm phát triển thương hiệu 13
    1.2.2.1. Chiến lược sản phẩm 13
    1.2.2.2. Chiến lược giá cả 14
    1.2.2.3. Chiến lược phân phối 15
    1.2.2.4. Chiến lược quảng bá thương hiệu 16
    1.2.3. Đầu tư cho thương hiệu 20
    1.2.4.Đánh giá thương hiệu 22
    1.2.5. Bảo vệ thương hiệu 23


    Chương 2. Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long
    2.1. Sự hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long25
    2.2. Đặc điểm hoạt động KD của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long26 2.2.1.Đặc điểm về sản phẩm 26
    2.2.2. Đặc điểm về khách hàng 27
    2.2.3.Đặc điểm về cạnh tranh 28
    2.2.3. Hệ thống siêu thị, cửa hàng của Việt Long 29
    2.2.4. Tiềm lực về nguồn vốn và lao động của công ty 32
    2.3. Tình hình phát triển thương hiệu tại công ty trong những năm qua 34
    2.3.1. Nhận thức của công ty về thương hiệu 34
    2.3.2. Xác lập thương hiệu 34
    2.3.3. Đăng kí bản quyền thương hiệu 35
    2.3.4. Chất lượng sản phẩm dịch vụ 36
    2.3.5. Xây dựng mạng lưới kênh phân phối hợp lí 39
    2.3.6. Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu 40
    2.4. Đánh giá tình hình phát triển thương hiệu của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long 44
    2.4.1. Những kết quả đạt được 44
    2.4.2. Những tồn tại và nguyên nhân 45


    Chương 3. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty cổ phần thương mại điện máy Việt Long
    3.1. Nâng cao nhận thức của công ty về thương hiệu và phát triển thương hiệu. 46
    3.2. Giải pháp hoàn thiện chiến lược thương hiệu 46
    3.3. Giải pháp về chính sách giá 47
    3.4. Giải pháp nâng cao vai trò của bộ phận chuyên về thương hiệu cho công ty 47
    3.5.Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
     
Đang tải...