Luận Văn Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn khu vực Miền Bắc của Công ty Vinatranco

Thảo luận trong 'Kinh Tế Phát Triển' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn khu vực Miền Bắc của Công ty Vinatranco
    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Thực trạng Kinh doanh và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn - ExxonMobil của Công ty Vinatranco 4

    1.1 Thực trạng thị trường Dầu nhờn ở Việt Nam 4
    1.1.1 Về thị trường 4
    1.1.2 Thị hiếu ngành Dầu nhờn ở Việt Nam 5
    1.1.4 Sản phẩm của ngành dầu nhờn tại Vxiệt Nam 8
    1.1.5 Kênh phân phối 9
    1.1.6 Cung cầu và sự cạnh tranh trên thị trường dầu nhờn ở Việt Nam 9
    1.2. Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Kho vận và dịch vụ thương mại-Vinatranco 12
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Vinatranco 12
    1.1.2 Ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của Công ty Vinatranco 12
    1.2.4 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 13
    Chương 2: Thực trạng Kinh doanh và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn - ExxonMobil của Công ty cổ phần Kho vận và dịch vụ thương mại-Vinatranco. 22
    2.1 Thực trạng kinh doanh của Công ty Vinatranco từ năm 2005 đến năm 2007 22
    2.1.1 Thực trạng về sản phẩm 23
    2.1.2 Đặc điểm về thị trường- Sự cạnh tranh 25
    2.1.3 Đặc điểm về lao động 27
    2.1.4 Đặc điểm về hoạt động nhập khẩu 29
    2.1.5 Kết quả kinh doanh và những nhận định chung 31
    2.2 Thực trạng phát triển thị trường Dầu nhờn của Công ty trong những năm qua 36
    2.2.1 Tình hình phát triển thị trường chung của Công ty 36
    2.2.2 Tình hình phát triển về sản phẩm Dầu nhờn 37
    2.2.3 Tình hình phát triển thị trường theo khách hàng 41
    2.2.4 Tình hình phát triển thị trường theo phạm vi địa lý 45
    2.3 Đánh giá hoạt động phát triển thị trường của Công ty Vinatranco 47
    2.3.1 Những ưu điểm 47
    2.3.2 Nhược điểm 48
    2.3.3 Nguyên nhân của những nhựơc điểm 49
    Chương 3: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ Dầu nhờn ExxonMobil ở miền BắcViệt Nam của Công ty Vinatranco 52
    3.1 Dự báo nhu cầu thị trường Dầu nhờn ở miền Bắc Việt Nam 52
    3.2 Định hướng và quan điểm phát triển thị trường của Công ty Vinatranco 53
    3.3 Các giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn ở Công ty Vinatranco 58
    3.3.1 Tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu dự báo nhu cầu thị trường 58
    3.3.2 Hoàn thiện về chiến lược sản phẩm của Công ty Vinatranco 60
    3.3.3 Nghiên cứu, đánh giá đối thủ cạnh tranh 61
    3.3.4 Xây dựng chính sách giá hợp lý 62
    3.3.5 Củng cố và phát triển mạng lưới phân phối 67
    3.3.6 Thực hiện có hiệu quả các hoạt động xúc tiến bán 67
    Kết luận 71
    Danh mục tài liệu tham khảo 73

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...