Luận Văn Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Cao Su Sao Vàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Quản trị kinh doanh
    Trường: Đại học Thương Mại
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    Số trang: 50

    Lời mở đầu

    Trong bất cứ một nền kinh tế nào thì sản xuất là để phục vụ tiêu dùng. Khi một công ty sản xuất ra sản phẩm thì phải tính đến việc lập kế hoạch tiêu thụ. Nếu sản xuất ra sản phẩm mà không tiêu thụ được thì công ty đó sẽ không tồn tại được. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu sản xuất thì công ty đó đã phải tính đến việc tiêu thụ sản phẩm như thế nào cho tốt. Khi đó công ty phải xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm của mình nhằm đảm bảo xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm của mình, nhằm đảm bảo tính liên tục của sản xuất và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, tiến hành các phương pháp chiến lược tiêu thụ một cách linh động để doanh nghiệp thực hiện hoạt động mở rộng thị trường hiện có và thị trường mới đang và sẽ xuất hiện.
    Công tác tiêu thụ sản phẩm được thực hiện bằng các hình thức khác nhau. Hiện nay trong nền kinh tế thị trường,các doanh nghiệp phải đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Thị trường là chiến trường nhưng thị trường cũng là cuộc chơi nên mỗi doanh nghiệp phải tìm lợi thế và lợi dụng các đối thủ cạnh tranh của mình trong cuộc chơi để dành lấy thị phần thích hợp và vị thế của mình trên thị trường. Tiêu thụ sản phẩm là một trong những hoạt động quan trọng góp phần quyết định sự sống còn của các đơn vị sản xuất kinh doanh.
    Là một doanh nghiệp cổ phần của nhà nước chuyên sản xuất săm lốp xe đạp, xe máy, ô tô, công ty cổ phần Cao Su Sao Vàng trong những năm gần đây bn lãnh đạo rất quan tâm đến hoạt động mở rộng thị trường trong và ngoài nước không ngừng nâng cao doanh thu trong cơ chế thị trường hiện nay.
    Kết cấu đề tài:
    Chương 1 : Giới thiệu khái quát về công ty Cao Su Sao Vàng
    Chương 2 : Thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Cao Su Sao Vàng
    Chương 3 : Một số giải phát thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm Công ty Cao Su Sao Vàng trong thời gian tới


    Thông tin giáo viên hướng dẫn : | khoa quản trị doanh nghiệp | Đại học Thương Mại
     
Đang tải...