Luận Văn Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vật liệu xây dựng H

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vật liệu xây dựng Hùng Phát

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Lí do chọn đề tài
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    3.1 Đối tượng nghiên cứu
    3.2 Phạm vi nghiên cứu
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Tổng quan về tình hình nghiên cứu lí thuyết và thực tiễn của đề tài
    6. Nội dung của đề tài

    Chương 1: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VẬT LIỆU XÂY DỰNG (VLXD) HÙNG PHÁT
    1.1 Tổng quan về công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng Phát
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
    1.1.2 Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức
    1.1.3 Đặc điểm hoạt động kinh doanh
    1.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian gần đây
    1.2.1 Doanh thu
    1.2.2 Chi phí
    1.2.3 Lợi nhuận
    1.2.4 Tài sản và nguồn vốn
    1.3 Thực trạng thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng Phát
    1.3.1 Thị trường của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng phát
    1.3.2 Thực trạng công tác phát triển thị trường tiêu thụ của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng Phát
    1.4 Đánh giá thực trạng phát triển thị trường của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng Phát
    1.4.1 Ưu điểm và những thành tựu đạt được trong công tác phát triển thị trường
    1.4.2 Nhược điểm và nguyên nhân

    Chương 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VLXD HÙNG PHÁT
    2.1 Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh và định hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới
    2.1.1 Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh
    2.1.2 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới
    2.2 Các giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VLXD Hùng Phát và các điều kiện thực hiện giải pháp
    2.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường
    2.2.2 Hoàn thiện sản phẩm kinh doanh
    2.2.3 Chính sách giá cả linh hoạt
    2.2.4 Đa dạng hoá các hình thức bán hàng
    2.2.5 Quảng cáo, khuyến mại và chăm sóc khách hàng hay tăng cường xúc tiến bán
    2.2.6 Phát triển nguồn nhân lực

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...