Chuyên Đề Giải pháp phát triển thị trường Rượu Vang ở Công ty Cổ phần Thăng Long

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp phát triển thị trường Rượu Vang ở Công ty Cổ phần Thăng Long
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu 1


    Nội dung 4


    Chương I: Lí luận chung về thị trường và đặc điểm của Công ty Cổ phần Thăng Long ảnh hưởng đến sự phát triển thị trường rượu Vang 4
    I. Lí luận chung về thị trường 4
    1. Một số vấn đề về thị trường 4
    1.1 Khái niệm và phân loại thị trường 4
    1.2 Chức năng của thị trường 7
    2. Nội dung phát triển thị trường 9
    2.1 Phát triển sản phẩm 9
    2.2. Phát triển khách hàng 10
    2.3 Phát triển thị trường theo phạm vi địa lí 11
    2.4 Đa dạng hóa kinh doanh 12
    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Rượu Vang 13
    3.1 Các yếu tố thuộc môi trường vi mô 13
    3.2 Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô 15
    4. Các chỉ tiêu đánh giá thị trường của doanh nghiệp 17
    II. Đặc điểm của Công ty Cổ phần Thăng Long ảnh hưởng đến sự phát triển thị trường Rượu Vang 18
    1. Đặc điểm về sản phẩm 18
    2. Đặc điểm về nguyên liệu sản xuất Rượu Vang 19
    3. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ 21
    4. Đặc điểm về cạnh tranh 22
    5. Đặc điểm về lao động 23
    6. Đặc điểm về công nghệ và quy trình sản xuất Rượu Vang 26


    Chương II: Thực trạng thị trường và phát triển thị trường ở công ty cổ phần Thăng Long 29
    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 29
    1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Thăng Long 29
    2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Thăng Long 29
    3. Hệ thống cơ cấu tổ chức của công ty 32
    4. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng, ban trong công ty cổ phần Thăng Long. 34
    II. Thực trạng thị trường và phát triển thị trường của công ty Cổ phần Thăng Long 36
    1. Tình hình phát triển sản phẩm 36
    2. Tình hình phát triển thị trường theo khách hàng 38
    3. Tình hình phát triển thị trường theo phạm vi địa lí 41
    3.1 Đối với thị trường trong nước 41
    3.2 Đối với thị trường quốc tế 43
    4. Thực trạng vấn đề đa dạng hoá kinh doanh 44
    III. kết quả sản xuất kinh doanh và phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Thăng Long những năm vừa qua 44
    1. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty 44
    2. Kết quả phát triển thị trường của công ty 51
    IV. Đánh giá hoạt động phát triển thị trường rượu vang của công ty cổ phần Thăng long 53
    1. Ưu điểm 53
    2. Nhược điểm 54
    3. Nguyên nhân của những nhược điểm 56
    3.1. Nguyên nhân khách quan 56
    3.2. Nguyên nhân chủ quan 57


    Chương III: Giải pháp phát triển thị trường rượu vang ở công ty cổ phần Thăng Long 58
    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển thị trường trong những năm tới của công ty cổ phần Thăng Long 58
    1. Dự báo về sự phát triển thị trường Rượu Vang của công ty trong những năm tới 58
    1.1 Dự báo về sự phát triển thị trường Vang Tổng hợp 58
    1.2 Đánh giá, nhận định sự phát triển thị trường Vang Nho chát, Vang Vải 59
    1.3 Dự báo về sự phát triển thị trường Vang Nổ 60
    2. Mục tiêu và phương hướng phát triển thị trường của công ty 61
    2.1 Mục tiêu 61
    2.2 Phương hướng 61
    II. Giải pháp phát triển thị trường rượu vang ở công ty cổ phần Thăng Long 62
    1. Tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu và dự báo nhu cầu thị trường 62
    2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm 65
    3. Nghiên cứu, đánh giá đối thủ cạnh tranh 67
    4. Xây dựng chính sách giá hợp lí 71
    5. Củng cố và phát triển mạng lưới phân phối 75
    6. Tăng cường đầu tư cho hoạt động nghiên cứu đổi mới thiết bị kỹ thuật và cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất. 77
    7. Thường xuyên tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên 79
    8. Thực hiện có hiệu quả các hoạt động xúc tiến bán hàng 80
    III. Những điều kiện tiền đề phát triển thị trường rượu Vang Thăng Long 82
    1. Kiến nghị với Nhà nước và các cơ quan liên quan 82
    2. Kiến nghị với công ty 83
    Kết luận 84
     
Đang tải...