Luận Văn Giải pháp phát triển thị trường của công ty Long Hầu Ceramic.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp phát triển thị trường của công ty Long Hầu Ceramic.

    Một biểu hiện cụ thể nhất là các doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm của ngành và của chính doanh nghiệp để có biện pháp tiêu thụ tốt sản phẩm như vậy mới đứng vững trên thị trường. Đi từ cấp thiết này tôi xin được chọn đề tài nghiên cứu về thị trường tiêu thụ sản phẩm nhằm tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất cho việc tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước. Cụ thể là tôi xin được đi vào tìm kiếm giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình( Long Hầu Ceramic). Với mục đích tìm ra giải pháp cho công ty trong công tác mở rộng và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nói riêng và mục tiêu tìm ra hướng đi chung cho các công ty khác trong nước về vấn đề phát triển thị trường trong thời đại cạnh tranh gay gắt. Nội dung nghiên cứu của đề tài sẽ bao gồm:
    Chương I: Khái quát về thị trường và phát triển thị trường của DN.
    I, Khái quát chung về thị trường của doanh nghiệp.
    II, Phát triển thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp sản xuất.
    Chương II: Thực trạng phát triển thị trường của công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình( Long Hầu Ceramic).
    I, Giới thiệu tổng quan của công ty.
    II, Tình hình phát triển thị trường của công ty.
    III, Đánh giá hoạt động phát triển thị trường của công ty.
    Chương III: Giải pháp phát triển thị trường của công ty Long Hầu Ceramic.
    I, Phương hướng phát triển thị trường của công ty.
    II, Giải pháp phát triển thị trường của công ty.
     
Đang tải...