Luận Văn Giải pháp phát triển thị trường bán camera an ninh của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp phát triển thị trường bán camera an ninh của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy

    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG 1 3
    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM CAMERA QUAN SÁT VÀ YÊU CẦU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY. 3

    1.1. Đặc điểm camera quan sát và yêu cầu mở rộng thị trường sản phẩm của công ty ở Việt Nam. 3
    1.1.1 Đặc điểm camera quan sát. 3
    1.1.1.1. Cỏc thụng số cần quan tõm. 4
    1.1.1.2. Phõn loại camera. 7
    1.1.2. Yêu cầu mở rộng thị trường sản phẩm của công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy tại Việt Nam. 11
    1.2. Đặc điểm thị trường Camera quan sát và yêu cầu mở rộng thị trường của các doanh nghiệp tại Việt Nam. 12
    1.2.1. Đặc điểm thị trường Camera quan sát tại Việt Nam. 12
    1.2.2.1. Thị trường camera Việt Nam phân chia theo chức năng của sản phẩm 13
    1.2.2.2. Thị trường camera Việt Nam phân chia theo đối tượng khách hàng 13
    1.2.2. Yêu cầu mở rộng thị trường của các doanh nghiệp tại Việt Nam. 16
    1.3. Nội dung phát triển thị trường sản phẩm camera quan sát của các doanh nghiệp tại Việt Nam. 17
    1.3.1. Nội dung và phương pháp nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp kinh doanh camera quan sát. 17
    1.3.1.1. Nghiên cứu khái quát thị trường. 18
    1.3.1.2. Nghiờn cứu chi tiết thị trường. 19
    1.3.1.3. Phương pháp nghiên cứu. 19
    1.3.2. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược đáp ứng thị trường. 20
    1.3.2.1. Phân đoạn thị trường. 20
    1.3.2.2. Xác định thị trường mục tiêu. 23
    1.3.2.3. Chiến lược đáp ứng nhu cầu thị trường mục tiêu 25
    1.3.3. Xõy dựng cỏc kờnh bỏn hàng và hỡnh thức bỏn hàng. 28
    1.3.4. Hỡnh thức và phương thức bán hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh camera quan sát. 30
    1.3.5. Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng. 30
    1.3.6. Đánh giá kết quả hoạt động bán hàng, thu thập thông tin phản hồi của doanh nghiệp kinh doanh camera quan sỏt. 32
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thị trường sản phẩm camera quan sát của doanh nghiệp . 33
    1.4.1. Các nhân tố thuộc về môi trường vĩ mô. 33
    1.4.2. Các nhân tố thuộc về môi trường ngành. 37
    1.4.3. Cỏc nhõn tố thuộc về bản thõn doanh nghiệp . 38
    CHƯƠNG 2 39
    THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CAMERA QUAN SÁT CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT HỒNG THỦY 39

    2.1. Khái quát về công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 39
    2.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 39
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý của cụng ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 40
    2.1.3. Kết quả kinh doanh của công ty trong những năm vừa qua. 46
    Nguồn vốn kinh doanh. 47
    2.2. Thực trạng phát triển thị trường camera quan sát của công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 50
    2.2.1. Thị trường nhập khẩu của công ty. 50
    2.2.2. Thực trạng mở rộng thị trường ở công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 52
    2.2.2.1. Khách hàng hiện tại và vấn đề tăng lượng bán cho khách hàng hiện tại. 52
    2.2.2.2. Khỏch hàng mục tiờu và tỡnh hỡnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu. 53
    2.2.2.3. Sản phẩm mới cho khỏch hàng hiện tại và khỏch hàng mục tiờu 55
    2.2.2.4. Các giải pháp phát triển thị trường đó vận dụng của công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy . 56
    2.2.3. Đánh giá điểm mạnh điểm yếu trong phát triển thị trường của công ty. 57
    2.2.3.1. Điểm mạnh: 57
    2.2.3.2. Điểm yếu: 58
    CHƯƠNG 3 60
    GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT HỒNG THỦY 60

    3.1. Định hướng kinh doanh và kinh doanh sản phẩm camera quan sát của công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Hồng Thủy. 60
    3.1.1. Chủ động tích cực tham gia thương mại điện tử. 61
    3.1.2. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên. 62
    3.1.3. Phát triển các hoạt động dịch vụ. 63
    3.2. Giải phát phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thương mại và kỹ thuật Hồng Thủy. 63
    3.2.1. Giải pháp dự báo thị trường chính xác. 63
    3.2.2. Giải phỏp tỡm nguồn hàng ổn định, đảm bảo chất lượng, có uy tín. 65
    3.2.3. Giải pháp Marketing thương mại. 66
    3.2.3.1. Chớnh sỏch sản phẩm: 66
    3.2.3.2. Tổ chức định giá. 67
    3.2.3.3. Đảm bảo nguồn hàng đến tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất. 68
    3.2.3.4. Đề nghị các giải pháp xúc tiến với nhà cung ứng. 71
    KẾT LUẬN 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...