Luận Văn Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI, SẢN PHẨM DỊCH VỤ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG.-
    1.1 Tổng quan về ngân hàng thương mại;
    1.2 Tổng quan sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại;
    1.3 Đặc tính sản phẩm dịch vụ tài chính;
    1.4 Phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng trong bối cảnh hội nhập quốc tế;
    1.5 Kinh nghiệm quốc tế trong việc phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ tài chính trong bối cảnh hội nhập.
    - CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ TÀI CHÍNH CỦA NGÂN HÀNG TMCP NAM VIỆT TRONG QUÁ TRÌNH HỘI NHẬP.-
    2.1 Sơ lược tình hình hoạt động của ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh;
    2.2 Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt (NAVIBANK);
    2.3 Những yêu cầu mở cửa của thị trường dịch vụ ngân hàng trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế;
    2.4 Thực trạng thị trường sản phẩm dịch vụ ngân hàng TMCP Nam Việt trong thời gian qua (các yếu tố sản phẩm, thuận tiện và con người);
    2.5 Đánh giá mức độ hội nhập quốc tế đối với thị trường dịch vụ tài chính ngân hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt (NAVIBANK).-
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỊCH VỤ TÀI CH1INH NGÂN HÀNG CỦA NGÂN HÀNG TMCP NAM VIỆT TRONG QUÁ TRÌNH HỘI NHẬP.
    - 3.1 Định hướng phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam trong thời gian qua;
    3.2 Một số giải pháp nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của ngân hàng TMCP Nam Việt trong quá trình hội nhập.
    - PHẦN KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...