Luận Văn Giải pháp phát triển mô hình cung ứng các ứng dụng TMĐT của Công ty cổ phần phát triển giải pháp côn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA.
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.2. CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    1.3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    1.4. KẾT CẤU LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP
    CHƯƠNG II CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA “GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA”
    2.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM
    2.2. MỘT SỐ LÝ THUYẾT CỦA MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA
    2.3. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU
    2.4. PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CỦA MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA
    2.4.1.2. Phần mềm ứng dụng
    2.4.2. Sự khác biệt giữa ứng dụng truyền thống và ứng dụng TMĐT
    2.4.3. Một số ứng dụng TMĐT trong kinh doanh
    2.4.4. Lý thuyết về Thương mại điện tử
    2.4.4.1. Các loại thị trường điện tử
    2.4.4.2. Những điểm mạnh, điểm yếu của kinh doanh trên Web
    2.4.4.3. Các đặc trưng của Thương mại điện tử
    2.4.4.4. Các nhân tố tác động của TMĐT tới mô hình cung ứng phần mềm
    2.4.5. Một số lý thuyết về mô hình kinh doanh B2B bán lẻ của công ty cổ phần giải pháp và phát triển công nghệ TADA
    2.4.5.1. Nhà bán lẻ điện tử
    2.4.5.2. Mô hình Business-to-business (B2B)
    CHƯƠNG III PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MÔ HÌNH CUNG ỨNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA
    3.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    3.1.1. P/p sử dụng phiếu điều tra
    3.1.2. P/p thu thập dữ liệu thứ cấp
    3.2. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH VÀ ẢNH HƯỞNG NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG ĐẾN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    3.2.1. Tổng quan tình hình liên quan đến mô hình cung ứng phần mềm trực tuyến
    3.2.1.1. Thực trạng chung trên thế giới và Việt Nam
    3.2.1.2. Thực trạng tại công ty cổ phần phát triển giải pháp công nghệ TADA
    3.2.2. Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài đến mô hình cung ứng phần mềm trực tuyến. 30
    3.2.2.1. Môi trường chung
    3.2.2.1.1. Môi trường luật pháp và chính trị cho TMĐT
    3.2.2.1.2. Các yếu tố kinh tế
    3.2.2.1.3. Các yếu tố chính trị
    3.2.2.1.4. Các yếu tố văn hóa – xã hội
    3.2.2.1.5. Môi trường hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho TMĐT
    3.2.3. Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong đến vấn đề nghiên cứu
    3.3. KẾT QUẢ XỬ LÝ PHIẾU ĐIỀU TRA BẰNG PHẦN MỀM SPSS.

    CHƯƠNG IV CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT CHO MÔ HÌNH CUNG ỨNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁPCÔNG NGHỆ TADA
    4.1. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MÔ HÌNH CUNG ỨNG PHẦN MỀM NHẰM ỨNG DỤNG TMĐT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA
    4.1.1. Các thành tựu TADA đã đạt được.
    4.1.1.1. Về hoạt động sản xuất kinh doanh.
    4.1.1.2. Về sản phẩm
    4.1.3. Nguyên nhân
    4.1.4. Vấn đề cần giải quyết
    4.2. DỰ BÁO TRIỂN VỌNG VÀ QUAN ĐIỂM GIẢI QUYẾT MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TADA
    4.2.1. Dự báo xu thế biến động thị trường.
    4.2.2 Định hướng phát triển của công ty cổ phần giải pháp và phát triển công nghệ TADA
    4.2.3 Phạm vi vấn đề giải quyết
    4.3. CÁC ĐỀ XUẤT CHO GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH CUNG ỨNG CÁC ỨNG DỤNG TMĐT CỦA CÔNG TY TADA.
    4.3.1. Hoàn thiện việc xây dựng, thiết kế, bảo trì website.
    4.3.2. Bổ sung một số cách thức bán phần mềm mới
    4.3.3. Tăng cường quảng bá thương hiệu qua cả phương thức truyền thống và trực tuyến
    4.3.4 Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến.
    4.3.5. Xây dựng và phát triển thanh toán điện tử.
    4.3.6. Phát triển nguồn nhân lực, tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...