Luận Văn Giải pháp phát triển mạng lưới khách hàng công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC-JSC

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp phát triển mạng lưới khách hàng công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC-JSC

    Trong những năm qua, đất nước ta dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam đã thực hiện quá trình công nghiệp hóa , hiện đại hóa và đã thu được những thành tựu to lớn. Trong những thành tực đó phải kể đến sự tăng trưởng nhanh chóng của lĩnh vực cơ sở hạ tầng xã hội trong đó có ngành viễn thông. Trải qua gần 20 năm phát triển, viễn thông đã trở thành một ngành kinh tế quan trọng, đóng góp lớn vào quá trình phát triển của đất nước.
    Nói đến ngành viễn thông hiên nay, ta không thể không nhắc đến lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Cùng với sự phát triển của ngành, số lượng các công ty hoạt động trong lĩnh vực này cũng tăng lên nhanh chóng trong đó có công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC-JSC.
    Cũng như các công ty mới thành lập khác, ITC-JSC cũng đã và đang cố gắng xây dựng mạng lưới khách hàng cho riêng mình.
    Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu , tôi đã quyết định tìm hiểu về đề tài “Giải pháp phát triển mạng lưới khách hàng công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC-JSC”.
    Với những nỗ lực nghiên cứu của mình, tôi hi vọng đề tài này sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn tình hình phát triển mạng lưới khách hàng của công ty, những nguyên nhân và hạn chế từ đó đưa ra những giải pháp để giải quyết những khó khăn trên.
    Mặc dù đã có sự nghiên cứu kĩ lưỡng, nhưng với kiến thức còn hạn chế, bài viết trên chắc chắn có nhiều thiếu sót. Tôi luôn hi vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp quí báu của mọi ngời để có thể hoàn thiện hơn nữa nội dung bài viết này. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn thạc sĩ Vũ Cương đã hướng dẫn cho tôi nội dung cũng như phương pháp tiếp cận để tôi có thể hoàn thành bài viết này.
    Kết cấu chuyên đề:
    chương 1: vai trò của mạng lưới khách hàng đối với sự phát triển của ngành viễn thông
    chương 2: thực trạng phát triển mạng lưới khách hàng của công ty cổ phần dịch vụ phát triển viễn thông itc-jsc
    chương 3: giải pháp phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty cổ phần dịch vụ phát triển viễn thông tic-jsc
    CHƯƠNG I
    VAI TRÒ CỦA MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH VIỄN THÔNG
    PHẦN DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VIỄN THÔNG ITC-JSC
     
Đang tải...