Luận Văn Giải pháp phát triển kinh doanh của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam –Hâm T

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: Những vấn đề lý luận về phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp cơ khí 3

    1. Tầm quan trọng của việc phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí ở doanh nghiệp cơ khí 3
    1.1. Khái quát về kinh doanh sản phẩm cơ khí 3
    1.1.1. Đặc điểm của các sản phẩm cơ khí 3
    1.1.2. Khái quát về phát triển kinh doanh 4
    1.2. Vai trò của việc doanh sản phẩm cơ khí đối với các doanh nghiệp cơ khí 5
    2. Nội dung phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí đối với các doanh nghiệp cơ khí 6
    2.1. Xây dựng chiến lược kinh doanh 7
    2.1.1. Phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài doanh nghiệp 7
    2.1.2. Phân tích các yếu tố tiềm năng của doanh nghiệp 8
    2.1.3. Kết hợp điểm mạnh, điểm yếu, nguy cơ, cơ hội 8
    2.2. Tổ chức thực hiện chiến lược và hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp 9
    2.2.1. Tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh 9
    2.2.2. Tổ chức hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp cơ khí 10
    2.3. Đánh giá tình hình thực hiện chiến lược 14
    3. Nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí hiện nay 15
    3.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 16
    3.1.1. Nhu cầu thị trường 16
    3.1.2. Trình độ tiêu chuẩn hóa 16
    3.1.3. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật và nhân tố công nghệ của ngành 16
    3.1.4. Các nhân tố kinh tế và các quan hệ kinh tế 17
    3.1.5. Chính trị và luật pháp 17
    3.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 18
    3.2.1. Nguồn vốn của doanh nghiệp 18
    3.2.2. Khả năng của doanh nghiệp 18
    3.2.3. Đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật 18
    3.2.4. Lợi nhuận 19
    3.2.5. Nhân tố nhân sự 19
    Chương 2: Thực trạng phát triển kinh doanh của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam-Hâm Thái 20
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam - Hâm Thái 20
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam - Hâm Thái: 20
    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam- Hâm Thái 23
    1.2.1. Chức năng của công ty 23
    1.2.2. Nhiệm vụ của công ty 23
    1.3. Hệ thống tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban, bộ phận trực thuộc công ty 24
    1.3.1. Hệ thống tổ chức của công ty 24
    1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận tiêu thụ 25
    1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua: 27
    1.4.1. Về mặt hàng kinh doanh 27
    1.4.2. Kết quả kinh doanh của công ty 28
    1.4.3. Tình hình kinh doanh theo địa bàn kinh doanh của công ty 29
    1.4.4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty 30
    1.4.5. Tình hình kinh doanh theo phương thức tiêu thụ sản phẩm 31
    1.4.5.1. Tình hình kinh doanh theo phương thức bán hàng qua kho 31
    1.4.5.2. Tình hình kinh doanh theo phương thức bán thẳng 32
    2. Tình hình thực trạng phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt Nam- Hâm Thái 33
    2.1. Đặc điểm kinh doanh của công ty 33
    2.1.1. Mặt hàng kinh doanh của công ty 33
    2.1.2. Phân tích nguồn lực của công ty 34
    2.2. Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫc và điều khiển số Việt nam –Hâm thái 36
    2.2.1. Chiến lược kinh doanh và tình hình thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 36
    2.2.2. Các hoạt động xúc tiến kinh doanh 39
    2.2.2.1. Quảng cáo 40
    2.2.2.2. Khuyến mãi 40
    2.2.3. Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm cơ khí trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài. 40
    2.3. Đánh giá chung về thực trạng phát triển kinh doanh các sản phẩm cơ khí của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt nam –Hâm thái trong thời gian qua 42
    2.3.1. Những thành tựu đạt được của công ty trong thời gian qua 42
    2.3.2. Hạn chế của công ty 43
    2.3.3. Nguyên nhân 44
    2.3.3.1. Nguyên nhân khách quan 44
    2.3.3.2. Nguyên nhân chủ quan 45
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triển họat động kinh doanh ở công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số 47
    Việt Nam –Hâm Thái 47
    1. Phương hướng phát triển kinh doanh của công ty trong thời gian tới 47
    2. Một số giải pháp phát triển kinh doanh của công ty TNHH thiết bị khuôn mẫu và điều khiển số Việt nam –Hâm thái 49
    2.1. Tăng cường nghiên cứu thị trường để xác định hướng phát triển sản phẩm 49
    2.2. Tăng cường nghiên cứu khoa học và công nghệ 50
    2.3. Nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động 50
    2.4. Xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả cao 52
    2.5. Mở rộng mạng lưới kinh doanh 52
    2.6. Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh các sản phẩm phù hợp 53
    2.7. Có chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả 54
    2.7.1. Chiến lược sản phẩm 54
    2.7.2. Chiến lược giá cả 54
    2.7.3. Chiến lược phân phối 55
    3. Một số kiến nghị đối với nhà nước 56
    3.1. Cải thiện môi trường đầu tư nhằm thúc đẩy việc thành lập và nâng cao hiệu quả hoạt động của các xí nghiệp liên doanh, 100% vốn nước ngoài 57
    3.2. Hoàn thiện hệ thống luật pháp và chính sách liên quan đến đầu tư nước ngoài 58
    3.3. Nhà nước cần hỗ trợ bằng một nỗ lực cơ cấu lại 60
    KẾT LUẬN 62
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 63

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...