Luận Văn Giải pháp phát triển kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền thương mại tại các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI.-

    1.1 Tổng quan về nhượng quyền thương mại;

    1.2 Phân loại các mô hình nhượng quyền thương mại;

    1.3 Các cách thức phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại;

    1.4 Ý nghĩa của phát triển kinh doanh bằng hình thức NQTM.-

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HÌNH THỨC NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.-

    2.1 Cơ sở pháp lý về nhượng quyền thương mại ở Việt Nam;

    2.2 Thực trạng các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện NQTM trong thời gian qua;

    2.3 Những thành quả từ phát triển kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền của các doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2007;

    2.4 Những triển vọng và thách thức của việc phát triển kinh doanh bằng hình thức NQTM tại các doanh nghiệp Việt Nam.-


    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH DOANH BẰNG HÌNH THỨC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2015.-

    3.1 Quan điểm xây dựng giải pháp;

    3.2 Các giải pháp cơ bản phát triển kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền thương mại đối với các doanh nghiệp Việt Nam từ nay đến năm 2015;

    3.3 các kiến nghị đối với nhà nước và bộ, ngành hữu quan nhằm phát triển hình thức nhượng quyền thương mại tại các doanh nghiệp Việt Nam.


    - KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...