Luận Văn Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp Thăng Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 Cơ sở lý luận về Phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành 1.1 Lữ hành và sự hình thành hoạt động kinh doanh lữ hành 1.2.Doanh nghiệp lữ hành

    1.3 Đặc điểm và nội dung của hoạt động kinh doanh lữ hành

    1.3 Các yếu tố phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành
    1.5 Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của các doanh nghiệp lữ hành.
    Chương 2 Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông hồng thuộc công ty đầu tư và phát triển du lịch thăng long

    2.1 Giới thiệu chung về Công ty Du lịch và thương mại tổng hợp Thăng Long và Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng 2.2 Tình hình kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Du Lịch Sông Hồng
    2.3 Đánh giá chung về hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng.
    CHƯƠNG 3
    ​ Một số giải pháp và Kiến nghị nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch sông hồng thuộc công ty du lịch và thương mại tổng hợp thăng long.​ 3.1. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng.
    3.2. Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng.
    3.3 Một số kiến nghị
    Kết luận
     
Đang tải...