Chuyên Đề Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại nhtmcp công thương việt nam – chi nhánh hoàn ki

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại nhtmcp công thương việt nam – chi nhánh hoàn kiếm
    MỤC LỤC

    CHƯONG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI . 1
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI .1
    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI . 1
    1.3. CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU .2
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU . 2
    1.5. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG NGHIÊN CỨU . .2
    1.5.1. Khái niệm và đặc điểm tín dụng 2
    1.5.2. Khái niệm và đặc điểm cho vay tiêu dùng . . 4
    1.5.3. Phân loại cho vay tiêu dùng . 5
    1.5.4. Quy trình cho vay tiêu dùng . . 8
    1.5.5. Vai trò cho vay tiêu dùng . . 9
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM . 11
    2.1. PHƯƠNG PHÁP HỆ NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ . 11
    2.1.1. Phuơng pháp thu thập dữ liệu . 11
    2.1.2.Phuơng pháp xử lý dữ liệu . 11
    2.2. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH ẢNH HUỞNG CỦA CÁC NHAN TỐ MÔI TRƯỜNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 12
    2.2.1. Giới thiệu tổng quan về NHTMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm .12
    2.2.2. Đánh giá tổng quan tình hình ảnh huởng của các nhân tố môi trường đến hoạt động cho vay tiêu dùng của NHTMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm 15
    2.3.KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 19
    2.3.1. Kết quả điều tra trắc nghiệm về hoạt động cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm 19
    2.3.2. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp 20
    CHƯƠNG 3: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM . .26
    3.1. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 26
    3.1.1. Những kết quả đạt được 26
    3.1.2. Những hạn chế vướng mắc 26
    3.1.3. Nguyên nhân . 27
    3.2. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM .29
    3.3. CÁC GIẢI PHÁP VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 31
    3.3.1. Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm .31
    3.3.2. Một số kiến nghị . 34
     
Đang tải...