Đồ Án Giải pháp phát triển dịch vụ tại Công ty Viễn Thông Số

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề thực tập
    Đề tài: Giải pháp phát triển dịch vụ tại Công ty Viễn Thông Số

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I – KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY VIỄN THÔNG SỐ . 3
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Viễn Thông Số 3
    1.1 – Sự hình thành 3
    1.2 - Các mốc sự kiện 4
    1.3 - Các ngành nghề kinh doanh 5
    2.Cơ cẩu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban . 6
    2.1 - Mô hình tổ chức . 6
    2.2 - Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 7
    2.3 – Đặc điểm lao động của công ty 10
    3. Kết quả kinh doanh của công ty trong những năm gần đây . 12
    PHẦNII-THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ CỦA CT VIỄN
    THÔNG SỐ . 14
    1. Đặc điểm dịch vụ của công ty Viễn Thông Số . 14
    2. Phân tích tình hình phát triển các dịch vụ tại công ty Viễn Thông
    Số . 18
    2.1 – Dịch vụ VTSfone: 18
    2.2 – Dịch vụ gọi quốc tế 174 22
    2.3 – Dịch vụ thoại cố định . 24
    2.4 – Dịch vụ IPTV . 33
    2.5 – Đánh giá về tình hình phát triển các dịch vụ tại công ty Viễn
    Thông Số 38
    2.5.1 – Những kết quả đạt được 38
    2.5.2 – Những hạn chế và nguyên nhân 39
    PHẦN III – MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH DOANH DỊCH
    VỤ TẠI CÔNG TY VIỄN THÔNG SỐ . 41
    3.1 - Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty những năm tới41
    3.2 - Một số giải pháp phát triển dịch vụ tại công ty Viễn Thông Số . 43
    3.2.1 – Nghiên cứu và mở rộng thị trường: 44
    3.2.3 – Nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm khách hàng tiềm năng . 49
    3.2.4 – Định hướng nội dung dịch vụ phù hợp với diễn biến thị trường49
    3.2.5 – Các giải pháp về mặt nhân sự . 49
    3.3 - Một số kiến nghị với Nhà nước . 51
    KẾT LUẬN 53

    LỜI MỞ ĐẦU
    Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà khai thác dịch vụ viễn thông lớn
    đang cạnh tranh nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ băng thông
    rộng với chất lượng cao và giá rẻ. Thị trường khai thác dịch vụ truyền hình
    gồm các dịch vụ truyền hình như: truyền hình cáp hữu tuyến, truyền hình kỹ
    thuật số, truyền hình Internet, truyền hình di động. Xã hội càng phát triển,
    nhu cầu giải trí của người dân càng cao. Hầu hết các gia đình đều đã có Tivi
    và đầu đĩa DVD, VCD, CD. Thói quen xem TV/phim, nghe nhạc tại nhà
    chiếm phần lớn thời gian giải trí. Thị phần của các nhà cung cấp dịch vụ là
    khác nhau, nhưng xét một cách tổng thể thì các nhà cung cấp dịch vụ truyền
    hình cáp/ Kỹ thuật số đã đáp ứng được hơn 70% nhu cầu giải trí truyền hình
    của khách hàng.
    Sau thời gian thực tập tại Công ty Viễn Thông Số, em chọn đề tài
    “Giải pháp phát triển dịch vụ tại Công ty Viễn Thông Số” cho chuyên đề
    thực tập của mình với mục đích thực hành những kiến thức đã học và qua đó
    xin đưa ra một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
    của công ty.

    PHẦN I – KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY VIỄN THÔNG SỐ
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Viễn Thông Số
    1.1 – Sự hình thành
    Công ty Viễn Thông Số, thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2006 (tên giao
    dịch quốc tế Digital Communications Company - DIGICOM) là một doanh
    nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện
    VTC.
    Viễn Thông Số - DIGICOM tự hào là một trong những công ty đi đầu tại
    Việt Nam trong lĩnh vực khai thác dịch vụ, kinh doanh thiết bị và phát triển
    sản phẩm ứng dụng trên nền IP tại Việt Nam.
    -Tiêu chuẩn quốc tế.
    -Tổ chức, xây dựng, quản lý, vận hành, khai thác mạng lưới viễn thông.
    - Kinh doanh các dịch vụ viễn thông trong nước và quốc tế.
    -Xuất nhập khẩu, kinh doanh vật tư thiết bị chuyên ngành viễn thông.
    - Bảo trì các thiết bị chuyên ngành viễn thông.
    Phương châm hoạt động của DIGICOM là “Tạo sự khác biệt hướng tới
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...