Luận Văn Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh T

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Tây Hà Nội

    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    1.1. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    1.1.1. Khái niệm về ngân hàng thương mại
    1.1.2. Quan niệm về phát triển dịch vụ ngân hàng
    1.1.3. Sự cần thiết của phát triển dịch vụ ngân hàng
    1.1.3.1. Từ yêu cầu của nền kinh tế
    1.1.3.2. Từ yêu cầu đối với ngân hàng
    1.2. CÁC TIÊU THỨC ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG
    1.2.1. Tính đa dạng trong các danh mục dịch vụ ngân hàng (số lượng ấn phẩm dịch vụ)
    1.2.2. Doanh thu từ hoạt động dịch vụ
    1.2.3. Tỷ lệ thu nhập từ hoạt động dịch vụ
    1.2.4. Đối tượng khách hàng phục vụ
    1.3. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG
    1.3.1. Nhóm nhân tố chủ quan
    1.3.2. Nhóm nhân tố khách quan

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH TÂY HÀ NỘI
    2.1. SƠ LƯỢC VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP TÂY HÀ NỘI
    2.2.1. Dịch vụ thanh toán
    2.2.1.1. Dịch vụ thanh toán quốc tế
    2.2.1.2. Dịch vụ thanh toán trong nước
    2.2.2. Dịch vụ bảo lãnh
    2.2.4. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ
    2.2.6. Dịch vụ thu hộ, chi hộ
    2.2.7. Một số dịch vụ khác
    2.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP TÂY HÀ NỘI
    2.3.1. Những kết quả đạt được
    2.3.2. Những hạn chế
    2.3.3. Nguyên nhân của những hạn chế
    2.3.3.1. Nguyên nhân chủ quan
    2.3.3.2. Nguyên nhân khách quan

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH TÂY HÀ NỘI
    3.2.1. Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng dài hạn, đảm bảo đồng bộ và thực thi
    3.2.2. Đẩy mạnh công tác Marketing dịch vụ ngân hàng, tăng cường tiếp thị khách hàng
    3.2.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn giản hóa quy trình thủ tục, giảm thời gian xử lý các giao dịch
    3.2.4. Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin
    3.2.5. Đầu tư nâng cấp đổi mới công nghệ ngân hàng hiện đại và phù hợp
    3.2.6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
    3.2.7. Xây dựng phong cách, văn hóa làm việc của cán bộ nhân viên
    3.2.8. Thiết lập hệ thống mạng lưới chi nhánh hoạt động thực sự hiệu quả
    3.3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ
    3.3.1. Với Ngân hàng Nhà nước
    3.2.2. Với Nhà nước, Chính phủ
    3.3.3. Với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
     
Đang tải...