Thạc Sĩ Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại tại NHTMCP Công Thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 5/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Mở Đầu
    Cùng với tốc độ phát triển của nền kinh tế, thu nhập bình quân đầu người tăng, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng cũng sẽ tăng theo. Đồng thời, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng cũng ngày càng gay gắt. Để tăng thu nhập cho ngân hàng, tăng thu dịch vụ, tất cả các ngân hàng thương mại đều đã vào cuộc đua cung cấp dịch vụ ngân hàng hiện đại. Do vậy, VietinBank cần phải chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại để thu hút các tầng lớp dân cư, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng; từ đó tạo nền tảng tốt để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Với phương châm hoạt động “Tin cậy - Hiệu quả - Hiện đại” và khẩu hiệu “VietinBank - Nâng giá trị cuộc sống” VietinBank luôn cố gắng nỗ lực vươn lên vị trí tập đoàn tài chính hàng đầu tại Việt Nam, giữ vững thương hiệu và bản sắc VietinBank.

    Với số lượng khoảng 22 triệu thẻ trên toàn quốc, chiếm khoảng 1/4 dân số, Việt Nam vẫn là thị trường nhiều tiềm năng để phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại cũng như dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Vấn đề còn lại là VietinBank có chiến lược, chính sách như thế nào để có bước đột phá, vươn lên chiếm được lòng tin của khách hàng để phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại, khẳng định vị thế, thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt .

    Xuất phát từ đó, tác giả đã lựa chọn đề tài “Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại tại NHTMCP Công Thương Việt Nam” làm đề tài luận văn Thạc sĩ kinh tế.
     
Đang tải...