Thạc Sĩ Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 14/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LỜI CAM ĐOAN
    Tôi xin cam đoan : Luận văn “ Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận” là công trình nghiên cứu riêng của tôi.
    Các số liệu trong luận văn được sử dụng trung thực. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong luận văn này chưa từng được công bố tại bất kỳ công trình nào khác.
    Tôi xin chân thành cám ơn các Thầy Cô trường Đại học Kinh tế TPHCM đã truyền đạt cho tôi kiến thức trong suốt những năm học ở trường.
    Tôi xin chân thành cám ơn Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận đã tạo điều kiện cho Tôi khảo sát trong thời gian làm Luận văn.
    Tôi xin chân thành cảm ơn TS. Thân Thị Thu Thuỷ đã tận tình hướng dẫn tôi hoàn thành tốt luận văn này.
    MỤC LỤC
    Lời cam đoan
    Mục lục
    Danh mục các từ viết tắt
    Danh mục các bảng biểu
    Danh mục phụ lục
    PHẦN MỞ ĐẦU
    CÁC CHƯƠNG Trang
    CHƯƠNG1 : TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ CÀC DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    1.1.Khái niệm về ngân hàng và hoạt đông ngân hàng
    1.1.1-Khái niệm về ngân hàng
    1.1.2-Hoạt động của ngân hàng thương mại
    1.2. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại
    1.2.1- Khái niệm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
    1.2.2- Đặc điểm của dịch vụ ngân hàng bán lẻ
    1.2.3- Vai trò của dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong nền kinh tế
    1.2.4- Các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ
    1.2.4.1-Nghiệp vụ huy động vốn
    1.2.4.2- Nghiệp vụ cho vay
    1.2.4.3- Dịch vụ thẻ
    1.2.4.4- Hoạt động kiều hối
    1.2.4.5- Dịch vụ ngân hàng bán lẻ qua mạng
    1.3. Một số kinh nghiệm về dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TỈNH NINH THUẬN
    2.1. Giới thiệu về ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Chi nhánh ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Thuận
    2.1.1-Giới thiệu chung
    2.1.2-Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Thuận
    2.1.2.1-Mạng lưới hoạt động
    2.1.2.2-Hoạt động huy động vốn
    2.1.2.3-Hoạt động tín dụng
    2.1.2.4- Hoạt động dịch vụ
    2.2. Thực trạng triển khai và hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Thuận
    2.2.1-Quá trình triển và hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    2.2.2-Quá trình triển khai và hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận
    2.2.3-Phân tích tổng thể môi trường kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Thuận
    2.2.3.1-Phân tích môi trường bên ngoài
    o Yếu tố kinh tế thế giới
    o Yếu tố chính trị
    o Môi trường luật pháp
    o Yếu tố kinh tế trong nước
    o Yếu tố quốc tế
    o Yếu tố công nghệ
    o Yếu tố cạnh tranh
    2.2.3.2-Phân tích môi trường bên trong
    o Hệ thốngQuản lý
    o Hệ thống Marketing
    o Hệ thống Kế toán tài chính
    o Hệ thống thông tin
    o Hệ thống Kiểm soát nội bộ
    2.3-Đánh giá hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận
    2.3.1-Kết quả đạt được
    2.3.2-Những tồn tại hạn chế
    2.3.3-Nguyên nhân hạn chế sự phát triển hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận
    2.3.3.1-Những nguyên nhân khách quan
    2.3.3.1-Những nguyên nhân chủ quan
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TỈNH NINH THUẬN
    3.1-Dự báo tình hình phát triển kinh tế xã hội tỉnh Ninh Thuận trong thời gian tới
    3.2-Định hướng phát triển của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    3.3-Mục tiêu và cơ sở xây dựng giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ
    3.4-Các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Ninh Thuận
    3.4.1-Thâm nhập thị trường và thu hút khách hàng
    3.4.2-Phát triển thị trường và quản lý khách hàng
    3.4.3-Phát triển sản phẩm dịch vụ mới
    3.4.4-Phát triển công nghệ thông tin
    3.4.5-Phát triển năng lực tài chính của ngân hàng
    3.4.6-Nâng cao chất lượng và quản lý nguồn nhân lực
    3.4.7-Tăng cường hoạt động Marketing
    3.4.8-Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng
    KẾT LUẬN 79
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 80
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...