Luận Văn Giải pháp phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hoà Bình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH PR ĐIỆN TỬ
    1.1. Tính cấp thiết
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề
    1.3. Mục đích nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu luận văn
    CHƯƠNG 2 MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH PR ĐIỆN TỬ CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
    2.1. Phân định một số khái niệm cơ bản
    2.1.1. E – marketing
    2.1.2. PR điện tử
    2.2. Cơ sở lý luận phát triển chương trình PR điện tử
    2.2.1. Lập kế hoạch chương trình PR điện tử
    2.2.2. Triển khai, thực hiện chương trình PR điện tử
    2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu
    2.4. Phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu
    CHƯƠNG 3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU & CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH PR ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
    3.1. Hệ thống các phương pháp nghiên cứu thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu về thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.1.2. Phương pháp phân tích, xử lý dữ liệu về thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình & ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến việc phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phàn mềm Hòa Bình
    3.2.1. Đánh giá tổng quan tình hình phát triển chương trình PR điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
    3.2.2. Những nhân tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hoà Bình
    3.2.3. Những nhân tố môi trường bên trong ảnh hưởng đến phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hoà Bình
    3.3. Kết quả tổng hợp đánh giá của chuyên gia về thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp về thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    CHƯƠNG 4 CÁC KẾT LUẬN & ĐỀ XUẤT VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH PR ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
    4.1. Các phát hiện & kết luận qua quá trình nghiên cứu thực trạng phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.1.1. Những kết quả đạt được trong phát triển các chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.1.2. Những tồn tại trong phát triển các chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.1.3. Nguyên nhân của các tồn tại trong phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.1.4. Những vấn đề cần giải quyết trong phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.2. Dự báo triển vọng & quan điểm giải quyết việc phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hoà Bình
    4.2.1 Dự báo tình hình phát triển các chương trình PR điện tử trong thời gian tới
    4.2.2. Định hướng phát triển của công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình về phát triển chương trình PR điện tử
    4.2.3. Quan điểm giải quyết
    4.3. Các đề xuất, giải pháp phát triển chương trình PR điện tử tại công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hoà Bình
    4.3.1. Nâng thứ hạng website trong kết quả tìm kiếm của SE
    4.3.2. Chú trọng hơn đến forum, blog, mạng cộng đồng 360[SUB]­­[/SUB]­­[SUP]0[/SUP] chợ điện tử
    4.3.3. Tổ chức các sự kiện trực tuyến trên nhiều lĩnh vực
    4.3.4. Nâng cao hiệu quả của việc sử dụng email
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
    Phụ lục 1: PHIẾU ĐIỀU TRA CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HOÀ BÌNH
    Phụ lục 2: MẪU PHỎNG VẤN CHUYẾN GIA CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HOÀ BÌNH
    Phụ lục 3 : TÌNH HÌNH SỬ DỤNG INTERNET TẠI VIỆT NAM
    Phụ lục 4: BÁO CÁO NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...