Luận Văn Giải pháp phát triển các hoạt động kinh doanh chứng khoán của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Giải pháp phát triển các hoạt động kinh doanh chứng khoán của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (102)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    lời mở đầu . 1
    Chương I: Những vấn đề chung về hoạt động của Công ty chứng khoán 2
    1.1. KHáI QUáT Về CTCK . 2
    1.1.1. Sự hình thành CTCK 2
    1.1.2. Khái niệm và đặc điểm của CTCK . 3
    1.1.3. Phân loại CTCK 5
    1.1.4. Nguyên tắc hoạt động của CTCK 8
    1.1.5. Vai trò của CTCK . 10
    1.2. Các hoạt động của CTCK 13
    1.2.1. Các hoạt động chính . 13
    1.2.2. Các hoạt động phụ trợ 29
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của CTCK . 30
    1.3.1. Nhân tố chủ quan 30
    1.3.2. Nhân tố khách quan . 33
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của CTCP chứng khoán Bảo Việt 36
    2.1. Khái quát về CTCK Bảo Việt 36
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của CTCK Bảo Việt 36
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức, nhân sự của BVSC . 41
    2.1.3. Thuận lợi và khó khăn của Công ty 42
    2.1.4. Kết quả kinh doanh của Công ty . 44
    2.2. thực trạng hoạt động của BVSC 45
    2.2.1. Các hoạt động chính . 46
    2.2.2. Các hoạt động phụ trợ 61
    2.3. đánh giá hiệu quả hoạt động của bvsc 66
    2.3.1. Kết quả đạt được và nguyên nhân . 67
    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân . 72
    chương III: Những giải pháp nhằm phát triển các hoạt động của CTCP chứng khoán Bảo Việt 86
    3.1. Định hướng hoạt động của UBCKNN và của bvsc trong thời gian tới 86
    3.1.1. Định hướng của UBCKNN . 86
    3.1.2. Định hướng và chiến lược của CTCP chứng khoán Bảo Việt 88
    3.2. Các giải pháp phát triển các hoạt động tại cTCP chứng khoán Bảo Việt 91
    3.2.1. Đa dạng và phát triển đồng bộ các hoạt động . 92
    3.2.2. Xây dựng chiến lược về nguồn nhân lực 93
    3.2.3. Xây dựng chiến lược khách hàng toàn diện, hợp lý 95
    3.2.4. Hiện đại hoá cơ sở vật chất, phương tiện hoạt động kinh doanh 97
    3.2.5. Tăng cường xây dựng các mối quan hệ với các CTCK nước ngoài 98
    3.3. Một số kiến nghị . 98
    3.3.1. Kiến nghị với Chính phủ 98
    3.3.2. Kiến nghị với UBCKNN và TTGDCK . 101
    3.3.3. Kiến nghị với Bộ tài chính 104
    3.3.4. Kiến nghị với BVSC 104
    kết luận . 105
     
Đang tải...