Báo Cáo Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ô tô lắp ráp ở công ty vidamco

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    53

    1
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Phần I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm 2
    I. Khái niệm và ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 2
    1.khái niệm về tiêu thụ sản phẩm
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    a. Các nhân tố thuộc về môi trường vĩ mô 3
    b. Các nhân tố thuộc về môi trường tác nghiệp 4
    c. Các nhân tố thuộc bản thân liên doanh 6
    3. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 6
    II. Những nội dung chủ yếu trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7
    1. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ - Nội dung quan trọng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7
    a. Khái niệm và vai trò của thị trường 7
    b. Nghiên cứu nhu cầu thị trường 8
    2. Chính sách sản phẩm 9
    a. Vai trò chính sách sản phẩm 9
    b. Nội dung chủ yếu của chính sản phẩm 10
    3. Chính sách về giá cả 12
    4. Chính sách phân phối trong Công ty
    a. Lựa chọn kênh tiêu thụ sản phẩm 13
    b. Lựa chọn phương thức tiêu thụ sản phẩm 15
    5. Chính sách về khuếch trương 15
    a. Hoạt động quảng cáo 15
    b. Xúc tiến bán hàng 16
    c. Yểm trợ bán hàng 16

    PhầnII: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm ô tô lắp ráp ở Công ty vidamco thời gian qua 17
    I. Lịch sử hoàn thành và phát triển của Công ty Vidamco 17
    1. Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Vidamco 17
    2. Đặc điểm quá trình hình thành và phát triển của Công ty Vidamco 19
    a. Đặc điểm của ngành công nghiệp sản xuất ôtô Việt Nam 19
    b. Đặc điểm của Công ty Vidamco ảnh hưởng đến tiêu thụ 19
    II. Thực trạng công tác tiêu thụ ôtô lắp ráp của Công ty Vidamco 22
    1. Thị trường tiêu thụ sản phẩm ôtô lắp ráp của Công ty Mekong 22
    2. Khả năng cạnh tranh sản phẩm Công ty Mekong trên thị trường 25
    a. Tâm lý tiêu dùng của thị trường về sản phẩm 25
    b. Chính sách sản phẩm đáp ứng 25
    c. Chính sách giá 26
    d. Chính sách phân phối 27
    e. Phương thức thanh toán 27
    f. Chính sách bảo hành và hỗ trợ bán hàng 27
    3. Kết quả tiêu thụ sản phẩm Công ty Vidamco trong thời gian qua 28
    III. Đánh giá cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Vidamco trong thời gian qua 30
    1. Ưu điểm của Công ty Vidamco trong việc tiêu thụ sản phẩm 30
    2. Tồn tại và nguyên nhân trong tiêu thụ sản phẩm Công ty Vidamco 31
    a. Tồn tại 31
    b. Nguyên nhân 32
    PhầnIII: Một số giải pháp cơ bản nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty vidamco 34
    I. Bối cảnh kinh tế - xã hội ảnh hưởng đến Công ty Mekong và nền công nghiệp Việt Nam đến năm 2005 34
    1. Nhu cầu của thị trường Việt Nam 34
    2. Khả năng cung ứng sản phẩm 35
    II. Các giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Vidamco 36
    1. Giải pháp với Công ty Vidamco 36
    2. Kiến nghị với nhà nước 43
    KẾT LUẬN 47
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...