Luận Văn Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa

    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    1.1. Khái quát về hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    1.1.2. Vị trí
    1.1.3. Vai trò
    1.2. Nhiệm vụ
    1.3. Nội dung
    1.3.1. Nghiên cứu thị trường
    1.3.2. Kế hoạch hoá tiêu thụ
    1.3.3. Chính sách marketing-mix trong doang nghiệp công nghiệp
    2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ
    2.1.1 Các nhân tố về kinh tế
    2.1.2 Khoa học công nghệ
    2.1.3 Khách hàng
    2.1.4 Chiến lược và giá bán
    2.1.5 Số lượng nhà cung cấp
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM MAY MẶC VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    2.1. Khái quát về tình hình sản xuất sản phẩm may mặc của Việt Nam
    2.2. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa
    2.3. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa
    2.3.1. Ưu điểm
    2.3.2. Hạn chế
    2.3.3 .Nguyên nhân của hạn chế
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP
    3.1. Giải pháp vĩ mô
    3.1.1. Các chính sách kích cầu của nhà nước
    3.1.2. Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
    3.2. Giải pháp vi mô
    3.2.1. Hoàn thiện nghiên cứu thị trường và đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm
    3.2.2. Phân đoạn thị trường với nhóm khách hàng có thu nhập thấp
    3.2.3. Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm
    3.2.4. Đầu tư vào các dòng sản phẩm mục tiêu “trang phục may sẵn hàng hiệu Việt Nam"
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...