Luận Văn Giải pháp nhằm thu hút thực khách đến nhà hàng khách sạn silver sea

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    1.1 Khái niệm, phân loại và nội dung của kinh doanh nhà hàng . 3
    1.1.1 Khái niệm: . 3
    1.1.2 Phân loại: 3
    1.2 Nội dung kinh doanh nhà hàng: . 5
    1.3 Hệ Thống Sản Phẩm Của Nhà Hàng: 5
    1.3.1 Khái niệm 5
    1.3.2 Đặc điểm: . 5
    1.3.3 Hệ thống sản phẩm của nhà hàng: 6
    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA
    NHÀ HÀNG SILVER SEA . 7
    2.1 Tổng quan về khách sạn Silver Sea . 7
    2.2 nguồn lực của nhà hàng . 8
    2.2.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật trong nhà hàng 8
    2.2.1.1 Cơ sở vật chất của bộ phận lễ tân : . 8
    2.2.1.2 Cơ sở vật chất phục vụ ăn uống . 10
    2.2.2 Lực Lượng Lao Động Trong Nhà Hàng . 11
    2.2.2.1 Sơ đồ tổ chức: 11
    2.2.2.2 Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận: 13
    2.2.1 Hệ Thống Sản Phẩm Trong Nhà Hàng . 14
    2.3 Kết Quả Hoạt Động kinh doanh Nhà Hàng Silver Sea 15
    2.3.1 Nguồn khách của nhà hàng: 15
    2.3.1.1 Thực trạng khách đến nhà hàng từ ngày thành lập cho đến nay. 15
    2.3.1.2. Kết quả kinh doanh của nhà hàng . 16
    2.4 Nguồn khách của nhà hàng: . 22
    2.4.1 Nguồn khách của nhà hàng . 22
    2.4.2 Các hoạt động thu hút khách của nhà hàng Silver Sea: 23
    2.4.3 Các hoạt động khác: 26
    PHẦN III: GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT THỰC KHÁCH
    ĐẾN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SILVER SEA 28
    3.1 Định Hướng phát triển Của Khách Sạn Và Nhà Hàng . 28
    3.1.1 Định hướng phát triển của khách sạn: 28
    3.1.2 Mục tiêu kinh doanh của khách sạn: . 29
    3.1.2.1 Mục tiêu ngắn hạn của khách sạn: . 29
    3.1.2.2 Mục tiêu dài hạn của khách sạn: 29
    3.1.3 Định hướng phát triển của nhà hàng: 30
    3.2 Một số giải pháp nhằm thu hút thực khách đến nhà hàng . 30
    3.2.1 Đưa ra sản phẩm mới: . 30
    3.2.2 Hoàn thiện quy trình phục vụ: 31
    3.2.2 xây dựng mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác: 36
    3.2.3 Tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm thu hút thực khách: 37
    KẾT LUẬN 39
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 40

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong những năm gần đây du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu
    được trong đời sống văn hoá – xã hội. Hoạt động du lịch ngày càng phát triển mạnh
    mẽ, được xem như là một ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia trên thế giới
    trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy hệ thống kinh doanh du lịch càng phát triển
    mạnh mẽ nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách và mang lại
    doanh thu cho doanh nghiệp và đất nước. kinh doanh khách sạn có một vị trí đặc
    biệt quan trọng trong hệ thống này đảm bảo việc ăn ở, nghỉ ngơi tạm thời cho khách
    du lịch. Với hoạt động kinh doanh của khách sạn, việc tính toán hiệu quả kinh
    doanh được đặt lên hang đầu, nó quyết định sự sống còn cũng như sự tăng trưởng
    của khách sạn. Do đó, ngoài hoạt động kinh doanh lưu trú khách sạn còn cung cấp
    các dịch vụ ăn uống, dịch vụ bổ sung kèm theo. Như vây hoạt động kinh doanh nhà
    hàng là một hoạt động đóng vai trò quan trọng không thể thiếu được trong kinh
    doanh khách sạn. Nó đảm bảo thỏa mãn một trong những nhu cầu thiết yếu của
    khách, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong khách sạn. Nhà
    hàng Silver Sea là nhà hàng trực thộc khách sạn Silver Sea, chất lượng của dịch vụ
    mà nhà hàng cung cấp ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thu hút khách của khách
    sạn và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của khách sạn.Vì thế, đề tài nghiên cứu
    nhằm phân tích hoạt động kinh doanh của nhà hang để đưa ra các giải pháp nhằm
    thu hút khách đến nhà hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng có hiệu
    quả, góp phần tăng khả năng thu hút khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh của
    khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...