Chuyên Đề Giải pháp nhằm thu hút khách là các hãng, tổ chức, công ty trong nước đi chương trình du lịch khuyến

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU
    Danh mục các từ viết tắt
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ DU LỊCH KHUYẾN THƯỞNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH 3
    1.1 Tổng quan về hoạt động kinh doanh lữ hành. 3
    1.1.1 Định nghĩa kinh doanh lữ hành. 3
    1.1.2 Phân loại kinh doanh lữ hành. 5
    1.2 Du lịch khuyến thưởng. 6
    1.2.1 Khái niệm du lịch khuyến thưởng. 6
    1.2.2 Đặc điểm du lịch khuyến thưởng. 9
    1.2.3 Đặc điểm thị trường khách. 11
    1.2.4 Các điều kiện để phát triển du lịch khuyến thưởng. 12
    1.3 Các giải pháp thu hút đối với thị trường khách đi chương trình du lịch khuyến thưởng 15
    1.3.1 Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu. 15
    1.3.2 Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt của sản phẩm 16
    1.3.3 Đa dạng hoá kênh phân phối 19
    1.3.4 Xúc tiến sản phẩm dịch vụ. 20
    1.3.5 Áp dụng mức giá bán linh hoạt 22
    1.3.6 Hoạt động hậu bán hàng. 24
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH KHUYẾN THƯỞNG CỦA CÔNG TY VIETRAN TOUR 27
    2.1 Khái quát hoạt động kinh doanh của công ty Vietran tour. 27
    2.1.1 Khái quát về trụ sở chính của Vietran tour tại Hà Nội 27
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức trụ sở chính của Vietran tour tại Hà Nội 30
    2.1.3 Điều kiện kinh doanh. 34
    2.1.4 Kết quả kinh doanh của công ty năm 2007. 37
    2.1.5 Nhận xét của bản thân về hoạt động kinh doanh của công ty. 43
    2.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh thu hút thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty Vietran tour 50
    2.2.1 Kết quả khai thác thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty trong 3 năm qua 50
    2.2.2 Công tác nghiên cứu thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty. 53
    2.2.3 Thực trạng cung cấp sản phẩm 57
    2.2.4 Hệ thống kênh phân phối của công ty. 61
    2.2.5 Hoạt động xúc tiến của công ty. 63
    2.2.6 Chính sách giá mà công ty áp dụng. 66
    2.2.7 Hoạt động hậu bán hàng. 68
    2.3 Nhận xét đánh giá về hoạt động thu hút khách đi chương trình du lịch khuyến thưởng của công ty Vietran tour. 69
    2.3.1 Thuận lợi 69
    2.3.2 Khó khăn. 70
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH LÀ CÁC HÃNG, TỔ CHỨC, CÔNG TY TRONG NƯỚC ĐI CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHUYẾN THƯỞNG 74
    3.1 Phương hướng mục tiêu của công ty trong những năm tới 74
    3.1.1 Phương hướng mục tiêu chung. 74
    3.1.2 Phương hướng mục tiêu đối với thị trường khách du lịch khuyến thưởng. 75
    3.2 Một số giải pháp nhằm thu hút thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty Vietran tour. 75
    3.2.1 Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thị trường hiệu quả. 75
    3.2.2 Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. 82
    3.2.3 Đa dạng hóa kênh phân phối 89
    3.2.4 Xúc tiến có hiệu quả trên nhiều phương diện. 90
    3.2.5 Áp dụng mức giá linh hoạt 98
    3.2.6 Hoàn thiện chính sách hậu bán hàng. 99
    KẾT LUẬN 103
    Tài liệu tham khảo. 104

    DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU​ ​ Sơ đồ 1: Hệ thống các kênh phân phối sản phẩm du lịch của công ty lữ hành. 20
    Sơ đồ 2: Cơ cấu tổ chức của trụ sở chính của Vietran tour tại Hà Nội 30
    Sơ đồ 3: Kênh phân phối sản phẩm của công ty. 61

    Bảng 1: Chi tiết về hệ thống cơ sở vật chất 35
    Bảng 2: Số lượng cán bộ nhân viên tại các phòng ban. 36
    Bảng 3: Kết quả kinh doanh của công ty trong các năm qua. 37
    Bảng 4: Số lượng khách theo thị trường đối với khách đi du lịch ra nước ngoài năm 2005,2006 và 2007 40
    Bảng 5: Số lượng khách theo thị trường đối với khách Inbound và nội địa năm 2007. 42
    Bảng 6: Kết quả khai thác thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty trong 3 năm 51

    Biểu đồ 1: Tổng lượng khách Inbound và Outbound của Vietran tour qua các năm 38
    Biểu đồ 2. Biểu đồ thể hiện số lượng khách theo thị trường đối với khách đi ra nước ngoài của công ty 40

    Mô hình 1: Nghiên cứu thị trường khách du lịch khuyến thưởng. 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...