Luận Văn Giải pháp nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng ngân hàng NHNo&PTNT (A

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng ngân hàng NHNo&PTNT (AgriBank) H. Bình Lục - T.Hà Nam
    ​Lời mở đầu
    CHƯƠNG I: NGUỒN VỐN TÍN DỤNG VÀ CÁC NHẤN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHO KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG
    I.Một số vấn đề cơ bản về nguồn vốn tín dụng và khách hàng của ngân hàng
    1.Một số vấn đề cơ bản về nguồn vốn tín dụng
    1.1.Khái niệm nguồn vốn tín dụng
    1.2.Vai trò nguồn vốn tín dụng
    1.2.1. Đối với ngân hàng
    1.2.2. Đối với khách hàng
    1.3.Chức năng nguồn vốn tín dụng
    1.4. Phân loại nguồn vốn tín dụng
    2.Tổng quan về khách hàng của ngân hàng
    2.1.Quan niệm khách hàng của ngân hàng
    2.2. Phân loại khách hàng của ngân hàng
    2.3.Đặc điểm khách hàng của ngân hàng
    II. Các nhân tố tác động tới khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng của ngân hàng
    1. Về phía ngân hàng
    2. Về phía khách hàng
    3. Các nhân tố khác
    III. Sự cần thiết phải tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng của ngân hàng
    1. Đối với khách hàng
    2. Đối với ngân hàng
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHNN&PTNT HUYỆN BÌNH LỤC – HÀ NAM
    I. Giới thiệu sơ lược về huyện Bình Lục và chi nhánh NHNN&PTNT Bình Lục
    1.Tổng quan điều kiện tự nhiên và xã hội huyện Bình Lục
    2.Khái quát lịch sử hình thành và phát triển NHNN&PTNT Huyện Bình Lục
    2.1.Lịch sử hình thành và phát triển chi nhánh
    2.2.Chức năng và nhiệm vụ chi nhánh
    2.2.1.Nhiệm vụ
    2.2.2.Chức năng
    2.3. Các khách hàng chính của chi nhánh
    2.4.Cơ cấu tổ chức bộ máy chi nhánh
    2.4.1.Phòng tín dụng
    2.4.2.Phòng kế toán ngân quỹ
    2.4.3. Phòng hành chính
    2.5.Kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong giai đoạn từ năm 2006-2008.
    2.5.1.Về công tác huy động vốn
    2.5.2.Về công tác cho vay.
    II.Thực trạng về khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng tại chi nhánh từ 2006- 2008.
    1.Thực trạng về khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng.
    1.1.Về phía hộ gia đình.
    1.2. Với doanh nghiệp.
    1.3. Các tổ chức khác.
    2. Đánh giá chung về khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng tại chi nhánh
    2.1. Những mặt đạt được
    2.2. Những mặt tồn tại và nguyên nhân
    2.2.1. Những mặt tồn tại
    2.2.2.Nguyên nhân.
    CHƯƠNG III. CÁC GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHNN&PTNT HUYỆN BÌNH LỤC – HÀ NAM
    I.Quan điểm và định hướng về cho vay vốn tín dụng của NHNN&PTNT Huyện Bình Lục
    1.Quan điểm về cho vay vốn tín dụng của NHNN&PTNT Huyện Bình Lục
    2. Định hướng định hướng về cho vay vốn tín dụng của NHNN&PTNT Huyện Bình Lục
    II. Các giải pháp nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho khách hàng tại chi nhánh
    * Về phía ngân hàng.
    * Về phía khách hàng .
    III.Một số kiến nghị với cơ quan chức năng
    1.Với NHNN&PTNT Việt Nam
    2.Với NHNN&PTNT Bình Lục
    3.Với Tỉnh, Huyện
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...