Luận Văn Giải pháp nhằm nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện máy tính Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài

    Công nghệ thông tin là ngành không thể thiếu được trong mỗi thành phần kinh tế nhà nước, nên việc ứng dụng công nghệ thông tin trong mỗi đời sống, kinh tế được xã hội đặc biệt quan tâm. Chính sự quan trọng của nó mà trong những năm qua mà công nghệ thông tin phát triển bùng nổ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Ở Việt Nam các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến việc thương mại hóa chứ việc nghiên cứu, chuyên sâu về khoa học máy tính đặc biệt là khắc phục và sử lý nhanh các sự cố máy tính, cấp cứu, phục hồi dữ liệu, chưa được các doanh nghiệp đầu tư đúng mức nên việc khắc phục sự cố máy tính vẫn còn là một hạn chế không nhỏ đối với cộng đồng công nghệ thông tin. Nắm bắt được yêu cầu đó, Viện Máy Tính ra đời cung cấp các dịch vụ xử lý sự cố và dần dần khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng công nghệ thông tin bằng chính chất lượng cũng như dịch vụ của minh.
    Sau 7 năm ra đời và phát triển. Trong nền kinh tế mở bên cạnh những thành công thì sức ép cạnh tranh trong ngành rất cao. Chính vì thế, bên cạnh đề ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả thì đảm bảo chất lượng dịch vụ là rất quan trọng, nó sẽ quyết định đến sự thành công lâu dài của Viện Máy Tính. Đó chính là lý do em chọn đề tài:
    Giải pháp nhằm nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện máy tính Việt Nam”. Với đề tài này, em hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện Máy Tính, để Viện ngày càng phát triển hơn.
    2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
    Đề tài được thực hiện nhằm đạt được một số mục tiêu cơ bản sau đây:
    - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty kinh doanh.
    - Nghiên cứu thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty
    - Đề xuất một số giải pháp tăng cường hiệu lực quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện.
    - Phạm vi nghiên cứu: Giới hạn trong hệ thống dịch vụ khách hàng tại Viện.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Quan sát tìm hiểu công ty, quy trình chăm sóc khách hàng.
    - Thu thập thông tin, tổng hợp tài liệu do phía bên Công ty cung cấp, các thông tin từ sách báo, Internet.
    - Phân tích đánh giá thực trạng thực hiện quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện
    - Tổng hợp kết quả từ đó đưa ra những giải pháp để hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty.
    5. Bố cục đề tài
    Gồm có lời mở đầu, kết luận và nội dung gồm 3 chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng.
    Chương 2: giới thiệu công ty và thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện máy tính Việt Nam.
    Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viện máy tính Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...