Luận Văn Giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của tổng Công ty CP Dệt May Nam Định

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 15/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 1
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY NAM ĐỊNH 6

    1. Thông tin chung về Tổng công ty cổ phần Dệt may Nam Định 6
    1.1/ Ngành nghề kinh doanh 6
    2. Quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty cổ phần Dệt may Nam Định 7
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định 8
    3.1 . Sơ đồ tổ chức bộ máy của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định 8
    3.2/ Cơ cấu tổ chức bộ máy của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định 10
    4.Đặc điểm kinh tế - kĩ thuật của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định 12
    4.1/ Đặc điểm về sản phẩm của công ty 12
    4.2/ Đặc điểm về khách hàng và thị trường tiêu thụ 13
    4.3/ Tình hình về lao động 13
    4.4/ Đặc điểm về sử dụng đất đai ,công nghệ và trang thiết bị 14
    4.5/ Đặc điểm về nguyên vật liệu 16
    4.6/ Tình hình tài chính của công ty 16
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY NAM ĐỊNH 18
    1./ Tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định 18
    1.1/ Công tác tiết kiệm chi phí sản xuất 19
    1.2/ Công tác Kinh doanh – Thị trường 20
    1.3/ Công tác xuất nhập khẩu 20
    1.4/ Công tác kỹ thuật – đầu tư 20
    1.5./ Công tác tài chính kế toán 22
    1.6./ Công tác tổ chức hành chính 23
    1.7./ Các mặt công tác khác 24
    2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Tổng công ty cổ phần Dệt may Nam Định 25
    2.1 Về thị trường . 25
    2.1.1./ Thị trường trong nước 25
    2.1.2. Thị trường ngoài nước 25
    1.2/ Về thị phần 30
    1.3/ Về mẫu mã, kiểu dáng 30
    1.4/ Về chất lượng sản phẩm 30
    1.5/ Về giá cả 31
    1.7/ Về kênh phân phối 33
    1.8/ Về dịch vụ 34
    3./ Đánh giá khả năng cạnh tranh của Tổng công ty cổ phần Dệt may Nam Định : 35
    3.1/ Cơ hội và thách thức 35
    3.1.1/ Cơ hội 35
    3.1.2/ Thách thức 35
    3.2/ Điểm mạnh và điểm yếu 36
    3.2.1/ Điểm mạnh 36
    3.2.2/ Điểm yếu 38
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY NAM ĐỊNH 42
    1.Định hướng phát triển 42
    1.1/ Kế hoạch chung 42
    1.2/ Kế hoạch cụ thể 44
    1.3/ Chiến lược hoàn thiện và phát triển đơn vị thành viên 45
    2.Các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Tổng công ty Cổ phần Dệt May Nam Định 48
    2.1/ Nâng cao chất lượng sản phẩm 49
    2.2/ Thay đổi kiểu dáng, mẫu mã 50
    1.3/ Nâng cao thiết bị máy móc và công nghệ 51
    1.4/ Nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên 52
    1.5/ Giải pháp về chính sách giá 54
    1.6/ Nâng cao hoạt động Marketing 55
    KẾT LUẬN 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...