Báo Cáo Giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực hoạt động của phòng một cửa tại ủy ban nhân dân huyện từ li

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Báo Cáo Giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực hoạt động của phòng “một cửa” tại ủy ban nhân dân huyện từ liêm


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 2
    KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HUYỆN TỪ LIÊM 2

    1. Đặc điểm chung về huyện Từ Liêm 2
    2. Cơ cấu tổ chức của UBND huyện Từ Liêm 3
    2.1. Về cơ cấu bộ máy UB ND huyện 3
    2.2. Cơ cấu tổ tổ chức của UBND huyện từ liêm 3
    3. Chức năng, nhiệm vụ của UBND huyện Từ Liêm 4
    3.2. Nhiệm vụ 4
    4. Chức năng, nhiệm vụ của bộ phận “Một cửa” tại UBND huyện Từ Liêm 8
    4.1. Chức năng 8
    4.2. Nhiệm vụ 8
    CHƯƠNG II 9
    NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CƠ CHẾ “MỘT CỬA” 9

    1. Sự cần phải thực hiện cơ chế “Một cửa” ở huyện Từ liêm 9
    2. Công tác chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện cơ chế “Một cửa” 9
    2.1. Mục tiêu 9
    2.2. Các nguyên tắc thực hiện cơ chế “một cửa” tại UBND huyện Từ Liêm 10
    2.3. Cơ chế “Một cửa” được thực hiện trong các lĩnh vực sau 10
    2.4. Quy trình giải quyết công việc theo cơ chế “Một cửa” 11
    1. Giải quyết thủ tục hành chính trước khi thực hiện đề án “Một cửa” ở UBND huyện Từ Liêm 12
    2. Thực trạng áp dụng cơ chế “Một cửa” ở UBND huyện Từ Liêm 13
    2.1. Những thành tựu đạt được 14
    2.1.1. Công tác cán bộ, công chức 14
    2.1.2. Việc công khai và niêm yết các thủ tục hành chính và quy trình thực hiện 14
    2.1.3. Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính 17
    2.1.4. Công tác tiếp nhận và trả hồ sơ 19
    2.2. Những mặt hạn chế cần khắc phục 24
    2.2.1. Công tác cán bộ công chức 24
    2.2.2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị 25
    2.2.3. Công tác áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính 25
    2.2.4. Công tác tiếp nhận và trả kết quả 25
    2.2.5. Công tác chi kinh phí 26
    CHƯƠNG IV 27
    NHỮNG KIẾN NGHỊ, GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU LỰC HOẠT ĐỘNG CỦA PHÒNG “MỘT CỬA” TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN TỪ LIÊM 27

    1. Trong công tác tuyển dụng cán bộ 27
    2. Trong công tác bồi dưỡng, tập huấn cán bộ 27
    3. Trong quá trình hoạt động làm việc 28
    4. Trong công thanh tra, kiểm tra 28
    KẾT LUẬN 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
    [​IMG]


     
Đang tải...