Chuyên Đề Giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đường biên hòa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 198441495" LỜI MỞ ĐẦU 1
    198441496" PHẦN THỨ NHẤT: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    198441497" A - LÝ THUYẾT VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 3
    198441498" I. KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU 3
    198441499" 1. Thương hiệu: 3
    198441500" 2. Giá trị thương hiệu: 4
    198441501" 2.1. Những yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu. 5
    198441502" 2.2 Những lợi ích của giá trị thương hiệu: 6
    198441503" II. NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 8
    198441504" 1. Sự trung thành đối với thương hiệu: 8
    198441505" 2. Sự nhận biết tên và biểu tượng của thương hiệu: 11
    198441506" 3. Sự cảm nhận về chất lượng của thương hiệu. 13
    198441507" 4. Sự liên tưởng đến thương hiệu: 15
    198441508" 4.1 Giá trị của việc liên tưởng thương hiệu: 15
    198441509" 4.2.Các loại hình liên tưởng đến thương hiệu. 16
    198441510" B – LÝ THUYẾT VỀ ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 17
    198441511" CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG 19
    198441512" 1. Nghiên cứu về đo lường giá trị thương hiệu của Srinivasan 1997 & Park 1992 19
    198441513" 2. Phương pháp đo lường giá trị của Yoo & Donthu: 21
    198441514" 3. Phương pháp đo lường giá trị thương hiệu của David Aaker. 22
    198441515" 3.1. Phát triển hệ thống đo lường giá trị thương hiệu có tính hiệu lực: 22
    198441516" 3.3. Sử dụng nghiên cứu đối với sự cải tiến 10 yếu tố đo lường: 24
    198441517" 3.4. Mười yếu tố của giá trị thương hiệu: 24
    198441518" PHẦN THỨ HAI: TÌNH HÌNH CHUNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TYCỔ PHẦN ĐƯỜNG BIÊN HÒA TẠI ĐÀ NẴNG 30
    198441519" A - GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT CHI NHÁNH 30
    198441520" I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN 30
    198441521" 1. Tên địa chỉ liên hệ: 30
    198441522" 2. Quá trình hình thành và phát triển của Chi Nhánh: 30
    198441523" II. NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH CHI NHÁNH: 32
    198441524" 1. Nguyên nhân hình thành Chi Nhánh: 32
    198441525" 2. Đặc điểm của Chi Nhánh tại Đà Nẵng. 32
    198441526" III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CHI NHÁNH: 33
    198441527" 1. Quyền của Chi Nhánh: 33
    198441528" 2. Nghĩa vụ của Chi Nhánh: 33
    198441529" 3. Nhiệm vụ của Chi Nhánh. 34
    198441530" 4. Chức năng của Chi Nhánh: 34
    198441531" IV. SỨ MỆNH MỤC TIÊU CỦA CHI NHÁNH: 34
    198441532" 1. Sứ mệnh của Chi Nhánh: 34
    198441533" 2. Mục tiêu của Chi Nhánh: 35
    198441534" V. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CHI NHÁNH: 35
    198441535" 1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Chi Nhánh: 35
    198441536" 2. Nhiệm vụ của các bộ phận: 36
    198441537" B - PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NGUỒN LỰC VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG BIÊN HOÀ. 40
    198441538" I. THỰC TRẠNG NGUỒN LỰC CỦA CHI NHÁNH: 41
    198441539" 1. Mặt bằng kinh doanh: 41
    198441540" 2. Lao động: 42
    198441541" 3. Tài chính: 45
    198441542" II. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH: 47
    198441543" 1. Tình hình hoạt động Marketing: 47
    198441544" 2. Phân tích hoạt động kinh doanh của Chi Nhánh: 52
    198441545" C - SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 55
    198441546" 1. Đặc điểm của ngành công nghiệp mía đường. 55
    198441547" 2. Hành vi sử dụng đường của khách hàng. 56
    198441548" 3. Đánh giá thương hiệu của Công Ty cổ phần đường Biên Hòa: 59
    198441549" PHẦN THỨ BA:GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐƯỜNG BIÊN HOÀ 61
    198441550" A - ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐƯỜNG BIÊN HÒA 61
    198441551" I. MỤC TIÊU: 61
    198441552" II. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: 61
    198441553" III. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 61
    198441554" 1. Mục tiêu: 61
    198441555" 2. Phương pháp đo lường: 61
    198441556" 3. Phạm vi, đối tượng nghiên cứu và quy mô mẫu: 63
    198441557" 4. Phương pháp phỏng vấn: 63
    198441558" 5. Thiết kế bảng câu hỏi: 63
    198441559" 6. Mô hình nghiên cứu: 63
    198441560" IV.TỔNG KẾT. 64
    198441561" 1. Thống kê mô tả: 64
    198441562" 2. Kết quả đo lường: 64
    198441563" B - GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐƯỜNG BIÊN HÒA. 78
    198441564" I. NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU ĐƯỜNG BIÊN HÒA 78
    198441565" 1. Thực trạng nhận biết thương hiệu đường Biên Hòa: 78
    198441566" 2. Giải pháp nâng cao sự nhận biết thương hiệu đường Biên Hòa: 79
    198441567" II. YẾU TỐ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG 84
    198441568" 1. Thực trạng cảm nhận chất lượng của khách hàng đối với Biên Hòa: 84
    198441569" 2. Giải pháp nâng cao cảm nhận chất lượng thương hiệu Biên Hòa: 84
    198441570" III. SỰ LIÊN TƯỞNG THƯƠNG HIỆU 86
    198441571" 1. Thực trạng của sự liên tưởng thương hiệu Biên Hòa. 86
    198441572" 2. Giải pháp nâng cao sự liên tưởng thương hiệu Biên Hòa: 86
    198441573" IV. LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU BIÊN HÒA 88
    198441574" 1. Thực trạng: 88
    198441575" 2. Giải pháp duy trì lòng trung thành đối với thương hiệu Biên Hòa: 88
    198441576" V. CÁC GIẢI PHÁP MARKETING CHO CÔNG TY: 91
    198441577" 1. Đối với mảng khách hàng công nghiệp chiến lược. 91
    198441578" 2. Đối với mảng khách hàng còn lại của Công Ty: 92
    198441579" KẾT LUẬN 94
    198441580" TÀI LIỆU THAM KHẢO 96
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...