Chuyên Đề Giải pháp nhằm nâng cao chính sách thương mại ở trung tâm, dịch vụ thương mại dựơc phẩm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nhằm nâng cao chính sách thương mại ở trung tâm, dịch vụ thương mại dựơc phẩm

    Thông tin chi tiết
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 2
    NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ LỢI NHUẬN TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIÊP 2
    I. LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP 2
    1. Các quan điểm về lợi nhuận 2
    2. Các loại lợi nhuận của doanh nghiệp 2
    II. CÁC NGUỒN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP 3
    III. CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP 4
    1. Nhân tố kết cấu mặt hàng tiêu thụ 4
    2. Nhân tố giá bán sản phẩm 4
    3. Nhân tố giá thành toàn bộ sản phẩm tiêu thụ 5
    4. Nhân tố thuế nộp ngân sách 5
    5. Chế độ phân phối lợi nhuận trong doanh nghiệp 5
    IV. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP VÀ TÍNH TẤT YẾU CỦA VIỆC NÂNG CAO LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP 6
    V. CÁC BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM TĂNG LỢI NHUẬN TRONG DOANH NGHIỆP 9
    1. Tăng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ theo nhu cầu trong nước và quốc tế trên cơ sở phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ 9
    2. Tăng cường tiêu thụ những sản phẩm có tỷ trọng lợi nhuận cao 10
    3. Phấn đấu hạ giá thành sản phẩm và các chi phí khác nhằm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp 10
    4. Tổ chức tốt khâu tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ nhằm giảm chi phí tiêu thụ 12
    VI. SỰ CẦN THIẾT NÂNG CAO LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP 12
    1. Vai trò của nâng cao lợi nhuận với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp 12
    2. Đối với Nhà nước 14
    CHƯƠNG II 15
    PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG LỢI NHUẬN CỦA TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM – HÀ NỘI 15
    I. KHÁI QUÁT VỀ TÌNH HÌNH TRUNG TÂM 15
    1. Đặc điểm và tình hình của Trung tâm Thương mại Dược phẩm - Tổng Công ty Dược Việt Nam 15
    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của trung tâm trong 2 năm 1999, 2000 19
    II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DỰƠC PHẨM 20
    1. Phân tích thực trạng về lợi nhuận và tăng lợi nhuận của Trung tâm Thương mại Dược phẩm Hà Nội 20
    2. Những tồn tại cần khắc phục 22
    CHƯƠNG III 24
    GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHÍNH SÁCH THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM, DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DỰƠC PHẨM 24
    I. NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM 24
    1. Chiến lược sử dụng tín dụng thương mại 26
    2. Nâng cao hiệu quả vốn lưu động 26
    II. ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC 27
    1. Những quan điểm đổi mới của Đảng và Nhà nước về kinh doanh thương mại nói chung và kinh doanh mặt hàng Dược - Mỹ phẩm nói riêng 27
    2. Phương pháp phát triển kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ - Thương mại Dược - Mỹ phẩm trong thời gian tới 29
    KẾT LUẬN 33
    MỤC LỤC 34
     
Đang tải...