Luận Văn Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiên mặt tại Ngân hàng công thương chi nhán

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bằng những kiến thức tiếp thu được do các thầy cô giáo của Học viện Ngân hàng truyền đạt, sự quản lý giáo dục của trường Đại học Dân lập Đông đô và qua gần hai tháng thực tập tại Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng Hà Nội em đã lựa chọn đề tài: ”Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương khu vực II – Hai Bà Trưng – Hà Nội “.
    Bản chuyên đề được kết cấu làm 3 chương:
    Chương I: Lý luận cơ bản về TTKDTM trong nền kinh tế thị trường.
    Chương II: Thực trạng TTKDTM tại chi nhánh NHCT khu vực II- Hai Bà Trưng Hà Nội.
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng TTKDTM tại chi nhánh NHCT- Hai Bà Trưng.
    Do vốn kiến thức còn hạn chế nên chuyên đề tốt nghiệp sẽ không tránh khỏi nhiều khuyết điểm. Vậy rất mong được sự quan tâm và giúp đỡ của các thầy cô giáo Học viện Ngân hàng cùng ban giám hiệu trường Đại học Dân lập Đông đô, và tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Công Thương- Hai Bà Trưng- Hà Nội giúp em hoàn thành chuyên đề tốt nghiệp với kết quả tốt đẹp và mong được góp phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp phát triển của ngành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...