Luận Văn Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại chi nhánh Ngân hàng Công Thươn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bản chuyên đề được kết cấu làm 3 chương:
    Chương I: Lý luận cơ bản về TTKDTM trong nền kinh tế thị trường.
    Chương II: Thực trạng TTKDTM tại chi nhánh NHCT khu vực II- Hai Bà Trưng Hà Nội.
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng TTKDTM tại chi nhánhNHCT- Hai Bà Trưng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...