Luận Văn Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại Trung tâm kinh doanh hàng miễn thuế Hà Nội

Thảo luận trong 'Thuế - Hải Quan' bắt đầu bởi Bống Hà, 7/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Đất nước ta hiện nay đó hoàn toàn khỏc so với 20 năm trước đây, nền kinh tế phỏt triển nhanh, đời sống Nhõn dõn ngày càng được cải thiện, trẻ em được đến trường, mọi nhà đều cú cơm ăn ỏo mặc Tất cả là nhờ cú đường lối của Đảng năm 1986. Đặc biệt kinh tế cú những chuyển biến mạnh mẽ và những khởi sắc đỏng mừng. Năm 2001 đánh dấu sự phỏt triển lớn trong hoạt động thương mại của Việt nam khi Chớnh phủ Việt nam và Chớnh phủ Mỹ ký kết hiệp định thương mại song phương. Hiệp định thương mại này đó mở ra một cơ hội phỏt triển mới, một thị trường mới đầy hứa hẹn cho cỏc doanh nghiệp Việt nam. Tuy nhiờn cũng cú khụng ớt cỏc thỏch thức đặt ra, nhiều hàng rào tiờu chuẩn mới vỏ khắt khe buộc cỏc doanh nghiệp Việt nam phải vượt qua.
    Thương mại - dịch vụ ngày càng cú vai trũ quan trọng trong cụng cuộc xõy dựng và phỏt triển kinh tế của nhiều nước trờn Thế giới. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước rất quan tõm tới hoạt động phỏt triển thương mại - dịch vụ, đưa ngành này thành ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phỏt triển kinh tế của Đất nước.
    Nghiờn cứu và tỡm hiểu đặc điểm cũng như xu thế của thị trường, xu thế tiờu dựng, dịch vụ hàng hoỏ cựng cỏc dịch vụ đi kốm khỏc, phõn tớch thực trạng hoạt động của doanh nghiệp mỡnh, và đưa ra cỏc giải phỏp nhằm duy trỡ, mở rộng thị trường khỏc là mục tiờu quan trọng của Trung tõm kinh doanh hàng miễn thuế Hà nội, để nõng cao hiệu quả kinh doanh của mỡnh. Xuất phỏt từ tỡnh hỡnh thực tế và những mục tiờu định hướng của Trung tõm mà em đó tỡm hiểu trong quỏ trỡnh thực tập tại Trung tõm cựng kiến thức em đó được trang bị tại nhà trường là cơ sở để em viết bỏo cỏo thực tập tốt nghiệp này.
    Bỏo cỏo thực tập tốt nghiệp này là những hiểu biết của một sinh viờn đi thực tập như em về một doanh nghiệp cụ thể. Một doanh nghiệp với một cơ cấu tổ chức thống nhất, với quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển như là những vấn đề em muốn quan tõm, điều mà em quan tõm hơn cả là hoạt động quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Em đó chọn đề tài “Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại Trung tõm kinh doanh hàng miễn thuế Hà nội” cho bỏo cỏo thực tập của mỡnh.
    Báo cáo được trỡnh bày gồm 3 phõn.
    Phần I : Giới thiệu tổng quan về Trung tõm kinh doanh hàng miễn thuế Hà nội
    Phần II: Thực trạng quản lý chất lượng bỏn hàng tại Trung tõm kinh doanh hàng miễn thuế Hà nội.
    Phần III: Giải phỏp nhằm nõng cao chất lượng dịch vụ bỏn hàng tại Trung tõm kinh doanh hàng miễn thuế Hà nội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...