Luận Văn Giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty du lịch và

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục.

    Lời mở đầu 1

    Chương 1: Cơ sơ lý luận về du lịch, khách du lịch, nhu cầu du lịch và thị trường du lịch. 2

    1Khaí quát chung về du lịch và khách du lịch .2

    11Du. lịch và sản phẩm du lịch 2

    12Khạch. du lịch và đặc tính chung của du khách 2

    13Sạn. phẩm du lịch và ảnh hưởng của nó đối với thị hiếu của khách du lịch 3

    2. Nhu cầu du lịch, mối quan hệ cung-cầu trong hoạt động kinh doanh du lịch. 4

    21Đinh nghĩa nhu cầu du lịch và những đặc điểm của nó. 4

    22Mei. quan hệ cung-cầu trong hoạt động kinh doanh du lịch. 7

    3. Thị trường và thị trường du lịch – kháI niệm, đặc trưng và sự khác nhau cơ bản của chúng. 9

    31Thi trường và thị trường du lịch. 9

    32Met. số đặc trưng chủ yếu của thị trường, các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển thị trường 11

    33Su. khác nhau cơ bản của thị trường du lịch. 13

    Chương 2: Thực trạng kinh doanh lữ hành và việc khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty du lịch Vietravel ở Hà Nội. 15

    1Quá. trình hình thành và phát triển của công ty Vietravel .15

    11Lich sử hình thành và phát triển của công ty 15

    12Quạ. trình ra đời và trưởng thành của chi nhánh công ty Vietrvel tại Hà Nội 18

    13Cợ. cấu tổ chức, lực lượng lao động và điều kiện phát triển của công ty Vietravel và của chi nhánh công ty tại Hà Nội. 19

    2. Một số tình hình về thị trường khách du lịch Đức của công ty Vietravel. 21

    21Sợ. lược về nước Đức- lịch sử hình thành, địa hình, khí hậu, dân số, kinh tế, văn hoa-xá hội. 21

    22Vài. nét về tình hình thị trường khách du lịch Đức. 22

    221.Quy. mô và phạm vi ảnh hưởng của thị trường du lịch Đức. 22

    222.Đăc điểm tâm lý khách du lịch Đức. 22

    223.Cạc. yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch của người Đức. 23

    3Thục trạng kinh doanh lữ hành và khả năng khai thác thị trường khách Đức của công ty Vietravel và chi nhánh công ty tại Hà Nội. 23

    31Thuc. trạng kinh doanh lữ hành và việc khai thác thị trường du lịch của công ty. 23

    32KOt. quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 26

    33Khạ. năng khai thác thị trường khách Đức và kết quả đạt được của chi nhánh công ty Vietravel tại Hà Nội. 37

    4Những. thuận lợi và khó khăn hiện tại của chi nhánh khi khai thác thị trường khách du lịch là người Đức. 47

    41Nhựng. thuận lợi. 47

    42Nhựng. khó khăn. 50

    Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty du lịch Vietravel ở Hà Nội 52

    1Phương. hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của công ty và của chi nhánh. 52

    11Đei. với công ty Vietravel. 52

    12Đei. với chi nhánh của công ty tại Hà Nội. 54

    2Mẹt số giải pháp của chi nhánh công ty Vietrvel tại Hà Nội về việc đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Đức 55

    21Giải. pháp chung cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty. 55

    22Giải. pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc khai thác khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty ở Hà Nội. 55

    3Các. đề xuất và kiến nghị. 60

    31ĐO. xuất, kiến nghị với nhà nước, với tổng cục du lịch. 60

    32ĐO. xuất, kiến nghị với bộ chủ quản và Lãnh đạo công ty Vietravel. 61

    Kết luận. 63



    Lời mở đầu


    Trong tình hình kinh tế chính trị bất ổn trên thế giới như hiện nay thì ngành du lịch đang gặp phải những khó khăn tương đối lớn. Tuy nhiên Việt Nam được coi là điểm đến an toàn nhất trong khu vực châu á nói riêng và trên thế giới nói chung. Trước tình hình hình đó thì việc thu hút khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam được quan tâm hàng đầu hiện nay. Trên cơ sở đó em đã chọn đề tài “Giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel ở Hà Nei”'.

    Bài viết của em gồm 3 chương:

    Chương 1: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch, nhu cầu du lịch và thị trường du lịch.

    Chương 2: Thực trạng kinh doanh lữ hành và việc khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty Du lịch Vietravel ở Hà Nội.

    Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Đức tại chi nhánh của công ty du lịch Vietravel ở Hà Nội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...