Luận Văn Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH và thương mại Phú Bình

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH & thương mại Phú Bình


    MỤC LỤC​


    Chương I kháI quát về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường

    I. bán hàng và hoạt động bán hàng của công ty tnhh phú bình

    1. Các quan niệm về bán hàng và hoạt động bán hàng của Công ty.

    2. Vai trò bán hàng và hoạt động bán hàng của Công ty

    ii. Nội dung hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

    1. Nghiên cứu thị trường nhằm chiếm lĩnh và mở rộng thị trường hoạt động của công ty.

    2. Xác định kênh bán hàng và phân phối hàng hoá vào các kênh.

    3. Các biện pháp hỗ trợ bán hàng.

    4. Tổ chức nghiệp vụ bán hàng

    4.1.Tổ chức khoa học với công tác của người bán hàng

    a. Chuẩn bị địa điểm:

    b. Sức hấp dẫn của hàng hàng hoá .

    4.2. Những yêu cầu đối với người bán hàng.

    5. Quy trình bán hàng:

    IIi. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng của công ty tnhh phú bình

    1. Các nhân tố về cầu

    1.1 Thị hiếu và tập quán tiêu dùng

    1.2. Tình trạng kinh tế của người tiêu dùng

    2. Các nhân tố về cung

    2.1. Nhân tố thuộc về doanh nghiệp

    a. Công nghệ sản xuất

    b. Chi phí sản xuất

    c. Đội ngũ nhân lực

    d. Địa điểm tiêu thụ sản phẩm.

    e. áp dụng biện pháp Marketing hỗn hợp.

    2.2 Sức ép của đối thủ cạnh tranh

    3. Các nhân tố khác thuộc môi trường kinh doanh

    3.1. Môi trường kinh tế

    3.2. Môi trường chính trị và pháp luật

    3.3 Môi trường văn hoá, xã hội

    3.4. Môi trường kỹ thuật công nghệ

    Chương II phân tích thực trạng bán hàng của công ty phú bình

    I Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại Phú Bình

    1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thương mại Phú Bình

    2. Đặc điểm thị trường kinh doanh của Công ty TNHH thương mại Phú Bình

    a. Quy mô thị trường.

    b. Đặc điểm người mua hàng

    c. Phân đoạn thị trường nhu cầu tiêu dùng theo mức thu nhập.

    d. Đặc điểm và cách mua sắm của dân cư trong vùng.

    3. Cơ cấu mặt hàng trên thị trường của Công ty Phú Bình.

    4. Trang thiết bị phục vụ khách hàng.

    5. Trang thiết bị phục vụ quản lý.

    II Thực trạng hoạt động bán hàng ở Phú Bình

    1. Thực trạng công tác bán hàng ở công ty

    1.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty

    1.2. Quá trình mua và quản lý hàng hoá.

    2. Nguồn hàng và khai thác nguồn hàng

    3. Bày hàng- bố trí hàng của công ty .

    4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty từ khi thành lập tới nay

    5. Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty .

    III Đánh giá chung tình hình bán hàng của công ty

    1. Đánh giá những kết quả đạt được

    2 Những vấn đề tồn đọng của công ty

    chương III một vài giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở côngty TNHH và thương mại phú bình

    I mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty tnhh phú bình trong thời gian tới.

    1. Mục tiêu phát triển trong thời gian tới của công ty

    2. Phương hướng phát triển trong thời gian tới của công ty

    1. Khai thác nguồn hàng

    2. Bán hàng –các biện pháp nhằm lôi kéo khách hàng.

    3. Trang bị lại hệ thống thiết bị phục vụ quản lý.

    4. Bán hàng có thưởng:

    5. Mở rộng các hoạt động hỗ trợ bán hàng

    6.Nâng cao hơn nữa nghiệp vụ chuyên môn của các nhân viên bán hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...